<<>> แก้ว พงษ์ประยูร นักมวยโอลิมปิกปี 2012 ขวัญใจชาวไทย ตัดสินใจผุด สเต็ปไฟว์ สเต็ปฟิต มวยไทยและมวยสากลผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬา 5 สเต็ป โดยสเต็ปไฟว์ สเต็ปฟิต บ๊อกซิ่ง ยิม เป็นศูนย์ออกกำลังกายทางเลือกใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง มวยไทยและมวยสากลผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬา ชู 5 สเต็ปฟิต เคลื่อนไหว ทักษะ ความเร็ว การเข้าคู่ และความแข็งแกร่ง ผ่านนักมวยโอลิมปิก โค้ชคุณภาพ และเทรนเนอร์ชื่อดังในวงการ

 

13446037961344605100l

 

        แก้ว พงษ์ประยูร นักมวยโอลิมปิกปี 2012 ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท สเต็ปไฟว์ สเต็ปฟิต จำกัด บ๊อกซิ่ง ยิม ศูนย์ออกกำลังกายทางเลือกใหม่ เพื่อการออกกำลังกาย เปิดเผยว่า สเต็ปไฟว์ สเต็ปฟิต (step5 stepfit) เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในกีฬามวย อาทิ วุฒิชัย มาสุข นักมวยดาวรุ่งโอลิมปิก 2016 ครูเก่ง โค้ชและเทรนเนอร์ชื่อดังแห่งวงการมวยไทย

         และโค้ชหยงไถ่ เซอร์กิต เทรนนิ่ง (วิทยาศาสตร์การกีฬา) ได้ร่วมคิดค้นรูปแบบการสอน โดยนำเอาวิทยาศาสตร์การกีฬามาผสมในรูปแบบต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะและกล้ามเนื้อ ถือเป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในแวดวงเซเลบดารา และกลุ่มผู้รักสุขภาพทั่วไป

 

         “จากประสบการณ์ในวงการมวย ถือว่าเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ที่ได้ถ่ายทอดความรู้ ความสามารถในรูปแบบของการออกกำลังกาย และเป็นแรงบันดาลใจในการศึกษาค้นคว้า และคิดค้นหลักสูตร เพื่อสร้างขั้นตอนการออกกำลังกายทางเลือกใหม่ที่ให้ผลดีที่สุด ร่วมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ผ่านทักษะทดสอบความฟิต 5 สเต็ป โดยเริ่มจากท่วงท่าที่สวยงาม

          การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ทักษะการชก จังหวะรับ-รุก และความแข็งแกร่งของร่างกาย รวมถึงยังสร้างความเชื่อมั่นและบุคลิกภาพที่ดี ผมจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้รักสุขภาพในยุคนี้ได้ ซึ่งมีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัว ด้วยบัตร VIP สำหรับใช้บริการฟรี 2 เดือนเฉพาะผู้สมัครสมาชิก 100 ท่านแรกเท่านั้น” แก้วกล่าว

 

       สเต็ปไฟว์ สเต็ปฟิต บ๊อกซิ่ง ยิม ศูนย์ออกกำลังกายทางเลือกใหม่ใจกลางเมือง ร่มรื่น สะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับกว่า 50 คัน ดูแลการฝึกสอนอย่างใกล้ชิดโดยนักมวย โค้ช และเทรนเนอร์มืออาชีพ โดยใช้ผ้าพันมือสีต่างๆ เป็นสัญลักษณ์ ผ่านการสอนวัดระดับความฟิต 5 ขั้นตอน (5S)

       ได้แก่ S1.Step (สีขาว) การเคลื่อนไหว เคลื่อนที่อย่างถูกต้อง S2.Skill (สีเหลือง) ทักษะการชก ท่าทางที่สวยงาม S3.Speed (สีเทา) ความเร็วในเวลาที่เหมาะสม S4.Sparring (สีดำ) การเข้าคู่ และ S5.Strong (สีส้ม) ความแข็งแกร่ง แข็งแรง

 

       สเต็ปไฟว์ฯ ตั้งอยู่ที่ ดีกรี สแควร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ 09.00-17.00 น. หรือดูข้อมูลที่ www.stepfivestepfit.com , FB/IG : step5stepfit สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2000-8499, 08-1-732-7889

 

@ credit news image : matichon sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments