1295633

 

  ผลการตรวจร่างกายโดย นพ.ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สูง จากโรงพยาบาลค่ายสุรนารี จ.นครราลสีมา ผู้ตรวจ ยืนยันว่า ทั้งคู่สภาพร่างกายแข็งแรง กล้ามเนื้อแข็งแรงสมบูรณ์ พอกัน แสดงว่าผ่านการฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมชก ส่วนการชั่งน้ำหนัก ทั้งคู่ขึ้นชั่งครั้งเดียวผ่านเท่าพิกัด 105 ปอนด์ ขณะที่เผชิญหน้ากันแล้ว รูปร่างไล่เลี่ยกันไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมา วันเฮง สูง 158 ซม. เตี้ยกว่าผู้ท้าชิง 3 ซม. แต่รูปร่างหนากว่าผู้ท้าชิงเล็กน้อย   

 

 

  หลังการชั่งน้ำหนัก วันเฮง แชมป์โลกวัย 30 ปี ชาวไทย สถิติ ชนะ 40 ครั้งรวด (น็อก 15) ยังไม่เคยแพ้ใคร กล่าวว่า ตนเองฟิตซ้อมเตรียมตัวดีทุกไฟต์ ไม่เคยประมาทคู่ชก เช่นเดียวกับไฟต์นี้ ผู้ท้าชิงมีเบสิคทักษะการชกดี และรวดเร็ว เป็นนักชกสไตล์บ็อกเซอร์ ชกฉาบฉวย ประมาทไม่ได้อยู่แล้ว  คงต้องเป็นฝ่ายคุมจังหวะเบียดเข้าทำ สังเกตเห็นบริเวณลำตัว ช่วงท้อง โอไดอิระ จะบางมาก

 

480977bb3ab9e2d2a76b1090899f0914

 @ credit image :  www.smmsport.com

 

 

  ก็คาดว่าจะใช้แผนเดินบุกเข้าตัดลำตัวให้จุกหนีไม่ออก แล้วค่อยเผด็จศึก ขอให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจกันเยอะ ๆ มั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง เพราะตั้งใจจะรักษาเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ให้นานที่สุด และไปป้องกันแชมป์สร้างชื่อในต่างแดนอีกด้วย     ด้าน โอไดอิระนักชกวัย 31 ปี สถิติ ชนะ 12 (น็อก 1) แพ้ 4 เสมอ 3 กล่าวว่า รู้ดีว่า วันเฮง เป็นนักชกเบอร์ 1 โลกรุ่นนี้ เมื่อเทียบน้ำหนักปอนด์ต่อปอนด์

 

 

แต่ตนก็ไม่หวั่น เที่ยวนนี้ยังได้กองเชียร์ชาวญี่ปุ่นร่วม 30 คน จัดทัวร์มาเชียร์ขอบเวทีด้วย รวมทั้งผู้จัดการ ซูซูมุ ฮานากาตะ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต ที่เคยผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะกับ ชาติชาย เชี่ยวน้อย อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ มาร่วมเชียร์ด้วย ทำให้มีกำลังใจมากเป็นพิเศษ จะใช้ความเร็ว ดักชกโจมตีจากวงนอกเอาชนะแชมป์โลกชาวไทยให้ได้ ขณะที่ “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์  โปรโมเตอร์ กล่าวว่า มั่นใจว่ามวยคู่นี้ชกกันสนุก แต่ยังมั่นใจว่า โอไดอิระ ไม่น่าต้านทานความแข็งแกร่งของ วันเฮง ได้  

 

@ credit  clip : www.smmsport.com

 

 

วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม และโก โอไดระ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย

เช็คความพร้อมของ “วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม” ก่อนป้องกันแชมป์

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image-clip : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.dailynews.co.th/www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments