<<>> เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น กับลุคใหม่ประเดิมปี แม้บอสใหญ่ ดูเหมือนจะลอกลายให้กับทายาทตระกูลหงส์ไปแล้ว แต่เบื้องหลังความเข้มข้นกลับพุ่งพล่านล่ำสุดลึก ไม่ว่าจะแบบมวยเขาหรือมวยเรา ล่าสุด..กับการไม่ยึดติดและผูกมัดกับสถาบันใด เดินหน้าเต็มตัวมุ่งหลักปักธงชัย สู่สถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ  International Boxing Federation, หรือ IBF ที่เรารู้จักกันดี หลังจากสร้างความฮือฮา ควบแชมป์ 105 โลกทั้งสองสถาบันหลัก WBA-WBC สำเร็จอยู่ในกำมื้อ (วันเฺฮง WBC น็อกเอาท์-WBA) ความหลากหลายมีทางเลือกที่จะปั่นเป็นเงินตรา ไฉนเลยจะปล่อยให้มันผ่านหน้าไป..เฉย..คิดแบบหงส์ต้องเหนือหงส์  คิดแบบมังกร ต้องเหนือมังกร..

 

919931

  @ credit image : www.dailynews.co.th

 

          จากแหล่งข่าวที่ได้รับกับสองตัวสร้างวัยดึก จำต้องรีบส่งขึ้นเขย่าบัลลังก์โลกเร็ววัน นักสู้สองสไตล์ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม 31 ขวบ แชมป์แบนตั้นเวตของพาบา เรื่องฝีมือนั้นพอตัว ไม่เชื่อถามตัวพี่ เจ้าโกกิ คาเมดะ ดูจิ…เขาพร้อมที่จะจองเสียบแบบ เซเว่น อีเลฟเว่น  แต่โอกาสนั้นยากถึงยากมาก กับสถาบัน WBA-WBC ในเวลานี้ งานนี้ จึงต้องหันมาลันดูเก เเลดูกัน กับสถาบัน IBF ดังกล่าว

 

       โฟกัส..ของเจ้านมรุ้งเล็ก คือแชมป์โลกเมืองผู้ดี ลี ฮาสกิ้นส์  ที่ครองเข็มขัดของIBF อยู่ในขณะนี้ ตามแผนเรากำลังจัดส่งผลงานแล้วเสนอชื่อให้ทาง IBF บรรจุเข้าอันดับของสถาบันแบบเร่งด่วน หวังจะได้เป็นตัวเลือกทั้งของเขา ของเรา ในเร็ววัน

 

 

 

           เช่นเดียวกับอีกหนึ่งมวยสร้าง พลังพล ซีพีเฟรซมาร์ท แชมป์โลต์ฟลายเวต WBA ASIAN  วัย 30 ขวบ เจ้านี้ก็เครื่องร้อนสุดแล้ว พร้อมที่จะขึ้นชิงได้ตลอด แต่ช่องทาง 108 ของสถาบันมวยโลก WBA-WBC-WBO-IBF ลำบาก กุมารยุ่นยึดครองหมด จะมีก็แแค่ของ WBO ที่เป็นเจ้างูเหลือมปินส์ แต่ตอนนี้พี่แกก็เลื้อยไปเริงร่ายังเมกาเข้าสังกัดใหญ่ ยากยิ่งขึ้นไปอีกที่จะเรียกเราไปชิงด้วย หรือเรียกเขามาชิง..

 

116

 @ credit image : www.lokwannee.com

 

   ล่าสุด..มีข่าวไม่แน่เสียแล้ว ที่เเจ้าพลังพล อาจจะจะยอมลดรุ่นมาลุย 105 ปอนด์ โดยมุ่งเข็มไปที่แชมป์โลกIBF  โฮเซ่ อาร์กูเมนโด้ นักชกเม็ก ที่เขาว่าเป็นนักล่าเงินรางวัล ไม่หวั่งว่าจะชกที่ไหน ขอให้ได้ชก เท่านี้เป็นอัน ตกลง โอเค…………………..

 

# ขออภัย โฆษณามาถึ่ยิบ แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ #

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news- :  Thairec – Facebook / KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments