<<>> ‘จิมมี่’ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยว่า ‘เจ้าเติ้ล’มนัส บุญจำนงค์ศักดิ์กรีรินทร์ ฮีโร่โอลิมปิกเจ้าของเหรียญทองและเหรียญเงินที่หันมาชกมวยสากลอาชีพในวัย 35 ปี ซึ่งมีคิวเทิร์นโปรไฟต์ที่ 5 กับ ไมเคิล เซียกาลี รองแชมป์ OPBF อันดับ 3 ชาวอินโดนีเซียร่วมรายการ ปฐมศึก เกษตรพัฒนา ชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท IBF แพนแปซิฟิก กับ สตีเว่น เฟอร์ดินันดัส นักชกอินโดนีเซีย ในวันศุกร์ 26 ก.พ.นี้ ที่ตลาดนัดเจไนท์ ลาดปลาเค้า กทม.

 

promote j night web(1)

 

         แต่ล่าสุด มร.ไรอัน แมนตัน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ที่ดูแลการฟิตซ้อมของ มนัส ที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์แจ้งให้ตนทราบว่า มนัสไม่พร้อมที่ชกและจำเป็นต้องขอถอนออกไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากฝึกซ้อม ดังนั้นจึงเป็นเหตุสุดวิสัย อย่างไรก็ตามมนัสยังมีลุ้นหายทันเพื่อขึ้นชกกับนักมวยฟิลิปปินส์ตามคิวที่วางไว้ในเดือนหน้า ศุกร์ 25 มี.ค.ที่ อ.ปาบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นตามแผนของ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผู้บัญชาการจเรตำรวจ ในการผลักดันสู่บัลลังก์โลกปลายปีนี้

 

 

       สำหรับ ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก ตลาดนัดเจไนท์’ในวันศุกร์ 26 ก.พ.นี้ ที่ตลาดนัดเจไนท์ ลาดปลาเค้า กทม. โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ ยืนยันว่าพร้อมระเบิดความมันส์เต็มพิกัดเช่นเดิมด้วยการ ระดมขุนพลดาวรุ่งในโครงการ ‘หนึ่งสมอง สองกำปั้น พกความมุ่งมั่น สร้างฝันให้เป็นจริง’เข้าร่วมเพื่อวัดฝีมือกับยอดนักมวยดาวรุ่งเอเชียจาก 4 ประเทศ อินโดนีเซีย,จีน,เวียดนามและญี่ปุ่น นอกจากคู่ ‘ปฐมศึก-เฟอร์ดินันดัส’แล้ว

 

สมรักษ์มนัส

 

      ยังประกอบด้วย เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี แชมป์รุ่นฟลายเวท IBF เอเชีย อีกหนึ่งความหวังเ จอกับ เฉินหยาง นักชกชาวจีน, อัจฉริยะ ท.จันทรโรจน์ อดีตขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ถล่ม เหงียน ฟูทุย (เวียดนาม) และ เด่นชนะ ศักดิ์กรีรินทร์ นักชกดาวรุ่งดวงใหม่ ปะทะ อิบุกิ ทานากะ (ญี่ปุ่น ) ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดสดเวลา 16.00-18.00 น. ขอให้แฟนมวยติดตามชมและร่วมเชียร์ปฐมศึกให้คว้าเข็มขัดแชมป์ให้ได้

 

#ขออภัย  ที่บางช่วง โฆษณามาถึ่ยิบ แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค..#

 

11737959_951723408183082_6647576625088244360_n1-e1437737163631

 

@ credit news –image : www.dailynews.co.th/sport.mthai.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments