<<>> แบร์รี่ แม็คกุยกาน เผยว่าสงครามประสาทและคำพูดยั่วยุระหว่าง คาร์ล แฟรมป์ตัน และ สก็อตต์ ควิกก์ จะช่วยให้เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกไอบีเอฟได้เปรียบในศึกวันเสาร์ที่เมืองแมนเชสเตอร์

    ผู้จัดการของแฟรมป์ตันเผยว่าการต่อปากต่อคำก่อนเกมต่างๆนี้ยิ่งจะทำให้กำปั้นวัย 29 ปีจากเมืองเบลฟาสต์มีสมาธิมากขึ้นในการขึ้นชกกับควิกก์

 

2E0B9B3700000578-3300647-Carl_Frampton_right_will_face_Scott_Quigg_in_a_Battle_of_Britain-a-1_1446489135234

                               @ credit image www.dailymail.co.uk

 

 

          โดยก่อนการปะทะกันระหว่างแฟรมป์ตันและควิกก์จะเกิดขึ้น ทั้ง 2 นักชกต่างฟาดฝีปากกันไปกันมาอย่างเผ็ดร้อน

 

       แน่นอนว่าไม่มีที่ว่างใดๆเหลือให้ผู้แพ้จากศึกสุดเร้าใจนี้แน่นอน และแม็คกุยกานอดีตแชมป์โลกคาดว่าลูกทีมของเขาจะสามารถใช้กระแสนี้เป็นแรงกระตุ้นในการขึ้นชกที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า ได้

 

      “กระแสร้อนแรงต่างๆที่ผ่านมาไม่อาจส่งผลใดๆต่อเขา” ผู้จัดการเผย “เท่าที่ผมรู้คือแฟรมป์ตันพร้อมเต็มที่สำหรับวันที่ 27 นี้ ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีที่สุดตั้งแต่เกิดมา คำล้อเลียนเย้ยหยันรวมไปถึงคำวิจารณ์ต่างๆจะทำให้เด็กคนนี้มีแรงกระตุ้นมากขึ้น ”

 

            แม็คกุยกานยังเล่าต่อไปว่าเฟรมป์ตันเจออะไรแบบนี้มาโดยตลอด และมันก็นำไปสู่ชัยชนะในไฟต์ระหว่าง กิโก้ มาร์ติเนซ และ คริส อวาลอส

      เขาเชื่อว่าเฟรมป์ตันได้แสดงให้เห็นแล้วว่าคำเย้ยหยันต่างๆไม่สามารถทำอะไรยอดมวยคนนี้ได้

 

       “กิโก้ มาร์ติเนซ และ คริส อวาลอส ต่างก็ทำเช่นนี้” แม็คกุยกานเผย “ทั้ง 2 คนต่างพูดออกสื่อด้วยท่าทีเกรี้ยวกราดและรุนแรงก่อนที่จะขึ้นชก แต่เมื่อไฟต์สิ้นสุดลงคาร์ลกลับเงียบเป็นเป่าสากแทน”

 

#ขออภัย  ที่บางช่วง โฆษณามาถึ่ยิบ แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค..#

@ credit news-image th.dafabetsports.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments