Canelo Alvarez

 

-@@- ในขณะที่หลายคนในวงการมวยพากันสงสัยว่า ปลายปีนี้.. ซาอูล อัลวาเรซ จะชกกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น เป็นไฟต์บังคับตามคำสั่งของ WBC หรือไม่.. แต่ก็มีอีกหลายรายที่เป็นคนวงใน กลับมั่นใจว่า คาเนโล่ จะไม่ยอมชกกับ 3จี เด็ดขาด..เว้นแต่ 3จี จะยอมชกในพิกัด 155 ปอนด์..

 

…เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังมี 3 อดีตยอดมวยระดับตำนานชาวเม็กซิกัน อันได้แก่.. ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ, อีริค โมราเลซ และ มาร์โค อันโต บาร์เรร่า..ออกมาให้ความเห็นตรงกันว่า.. คาเนโล่ อัลวาเรซ vs เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น จะเป็นเมกกะไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ในยุคนี้ พวกเขาจึงไม่อยากให้ คาเนโล่ ต้องหลีกหนี “GGG” เพราะ คาเนโล่ ก็มีดีพอที่จะเอาชนะ โกลอฟกิ้น ได้..

 

-@@- ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ พูดว่า.. “คาเนโล่ vs โกลอฟกิ้น คือไฟต์ที่พวกเราทั้งหมดกำลังรอ มันเป็นไฟต์ที่ทุกคนต้องการดู มันจะเป็นบททดสอบที่ยากทีเดียวสำหรับคาเนโล่” (“Canelo vs Golovkin is what we are all waiting for. It’s the fight everyone wants to see. That would be a diffical test for Cenelo,” Chavez said.)

 

-@@- อีริค โมราเลซ เห็นว่า โกลอฟกิ้น คือคู่ชกที่ คาเนโล่ สามารถเอาชนะเพื่อสยบคำวิจารณ์ต่าง ๆ ให้เงียบลงไปได้  (Morales sees Golovkin as the opponent who Canelo can beat to silence the critics.) โมราเลซ พูดต่อไปว่า.. “มีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายเกี่ยวกับ คาเนโล่.. และจะเป็นเช่นนี้ต่อไป จนกว่า คาเนโล่ จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อขึ้นเผชิญหน้ากับโกลอฟกิ้นบนสังเวียน เพื่อชื่อเสียง เกียรติยศและความคงอยู่ของอาชีพของเขา.. มันจึงมีความจำเป็นที่ คาเนโล่ ต้องชกกับ โกลอฟกิ้น และเฆี่ยนเขาให้ได้”

 

-@@- มาร์โค อันโตนิโอ บาร์เรร่า มีความรู้สึกลึกๆว่า.. คาเนโล่ มีทักษะและความสามารถเพียงพอที่จะเอาชนะโกลอฟกิ้นได้.. เขาพูดเพิ่มเติมว่า.. “คาเนโล่ มีคุณภาพพอที่จะเอาชนะโกลอฟกิ้นได้ เขามีทักษะที่น่าประทับใจ ซึ่งเราเห็นได้จากการชกกับ มิเกล ค็อตโต้..เขาชกได้แตกต่างกว่าหลาย ๆ ไฟต์ในก่อนหน้านี้”   .

 

(“Canelo has the quality to beat Golovkin. He has impressive skills and we saw that against Miguel Cotto, whom he boxed in a difference way from his previous fights,”  Barrera said.) 

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782new-logox2-e1416876872708

 

@News & Photo Credit : BoxingScene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments