<<>> แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก ลั่น พร้อมชกกับใครก็ได้ แล้วแต่ทาง ‘เฮียแม้’ นิวัฒน์ เหล่าสุวรณวัฒน์ บิ๊กบอสแกแล็คซี่จะจัดให้ โดยเฉพาะ คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น เดินสายขอบคุณสปอนเซอร์ ได้พัก 2 อาทิตย์กลับ จ.อุบลราชธานี บ้านเกิด หาครอบครัวก่อนกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมชกไฟต์ต่อไป ด้าน ‘เสี่ยเอี๊ยง’ ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยคงจะจัดให้ชกป้องกันตำแหน่งไฟต์เบาๆ อีกซักไฟต์ ก่อนจะชกไฟต์บังคับกับอิโอกะ

 

 10959239_699732540147441_8513612641960774085_n

        

         ความคืบหน้าภายหลังการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาล รุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง หลังจากเอาชนะคะแนนคู่ปรับเก่า เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกัน ล่าสุดแชมป์ชาวไทยนั้นได้ไฟเขียวให้พัก 2 อาทิตย์ เตรียมแพ็กกระเป๋ากลับไปหาครอบครัวที่ อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี บ้านเกิด ก่อนจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมชกไฟต์ต่อไป

 

         โดยทางแสตมป์ได้กล่าวว่า “ตอนนี้อาการตาขวาบวมนั้นยุบลงแล้วครับ ในวันพรุ่งนี้จะเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์ โดยเฉพาะหมอเส็ง จากนั้นก็จะกลับไปหาครอบครัวที่บ้านเกิดที่ อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลฯ ส่วนการชกไฟต์ต่อไปนั้นผมพร้อมชกกับทุกคนตามที่เฮียแม้จัดให้ จะเป็น คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่นก็ไม่มีปัญหา หลังจากพักผมก็จะกลับเข้าค่ายซ้อมทันที เพื่อพัฒนาฝีมือเสริมความแกร่งสำหรับการชกไฟต์ต่อไปที่จะมีขึ้นครับ”
      130911H9R63510
 
         ด้าน “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บ.แกแล็คซี่ ได้กล่าวถึงไฟต์ต่อไปของแสตมป์ว่า “สำหรับไฟต์ต่อไปของแสตมป์คงจะไม่ได้เจอกับ คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น เนื่องจากทั้งเรากับเขาต่างก็เพิ่งชกไฟต์บังคับมา คงจะต้องมีไฟต์เบาๆ ป้องกันคั่นเวลารอที่จะชกไฟต์บังคับตามกฎของสมาคมมวยโลกที่ต้องได้เจอกันแน่ภายในปีนี้”
          
 
         ส่วน เกรโกริโอ เลบรอน นั้นแผลแตกแห้งสนิทแล้ว พร้อมกับได้ออกไปช็อปปิ้งร่วมกับทีมงาน ทั้งซื้อของฝากที่ห้างมาบุญครอง เซ็นเตอร์ ที่อยู่ใกล้กับ รร.เอเชีย ที่พักในช่วงบ่าย ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเกิดในวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. นี้

 

@ credit news –image : www.siamsport.co.th/ แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments