<<>> เริ่มเรียงรายความอหังการของกีฬามวยไทย บนจอเทเลวิชั่นเมืองสยาม เริ่มจาก ไทยไฟท์เจ้าประเดิมถ่ายทอดสด และกลายเป็นรายการมวยฮิตทางไทยทีวีสีช่อง3 ส่วนท้อปคิงส์ ตอนนี้ปักหลักอยู่ทางช่อง โมโน29 ในส่วนที่มีให้เห็นกันมวยไทยนานาชาติ แม็กซ์มวยไทย อยู่ทางช่อง8 และซุปเปอร์มวยไทยของบัวขาว บัญชาเมฆ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพ้อยด์23 ในช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ เป็นประจำทุกสัปดาห์a02-251-2

 

           ข่าวล่ามาเรือเอี่ยมจุ้น ในราวเดือน มีนาคม ได้ฤกษ์เปิดประเดิม โปรโมรชั่นรายการมวยไทยนานาชาติน้องใหม่ แว่วมาว่าจะลงทางช่อง NOW26 การเปิดตัวจะถล่มด้วยแสงสีเสียงพร้อมตัวมวยและเงินรางวัลมูลค่าที่ทุกคนทั้งไทยและเท ศไปต่อยรายการนี้จะติดใจจนยากจะลืมเลือนทั้งรายการทัวร์นาเม้นต์และทัวน์นาเม้นตืแถม ยังจะได้ชม มวยกรง จะเป็น UFC.หรือMMA.ต้องตามติดกันต่อไปในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

 

 

        ส่วนอีก โปรโมชั่นอีกหนึ่ง โปรโมชั่นที่จะเปิดตัวนั้น เป็นคนในวงการมวยของเราที่พักเรื่องการเมืองมาลุยการมวย สก.คำรณ บำรุงรักษ์ อดีต สก.กรุงเทพเขตบางนา เตรียมประเดิมจัดรายการมวยไทย ขึ้นที่ กรุงโฮจิมินต์ แล้วมีการถ่ายทอดสดกลับมาไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดกลับมาทางทีวีของไทยบ้านเรา สก.คำรณ บำรุงรักษ์ กำลังจะเปิดตัวรายการมวยไทยเอนเตอร์เทนเม้นต์ขึ้นอีกช่องหนึ่ง

 

แถมแว่วข่าวมาว่า อดีต สก.พรรคประชาธิปัตย์รายนี้ยังจะเข้ามาสวมสีเสื้อเป็น โปรโมรเตอร์ป้ายแดง จริงหรือเท็จจะออกหมู่หรือจ่า หวยจะไปลงยังวิกแอร์หรืออดีตวิกสังกะสี เร็ววันนี้ได้รู้กัน….A มากมายจังเนอะ ผมกลัวนะว่า  มันจะโอเวอร์…เกม…แบบว่ามาเร็ว ไปเร็ว แบบตุ๊กตาลูกเทพ เหรอเปล่า..ฮ่ะ….

 

ป.ล. MMA คือชนิดกีฬา ส่วน UFC คือชื่อรายการของ MMA (ข้อมูลจากคุณ Kongpob Bunsin )

 

@ credit news –image : www.meeboard.co

@ คอลัมน์ ลัดฟ้ามวยไทยไปกับ ป๋อง ลำปาง 01-02-2016

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments