<<>> อกหกไม่ยักกะตาย..แต่กับการตั้งตารอคอยกะคู่มวยที่หวังชม แล้วแป้ก นิจิ..จะให้ไม่เสียใจ ความรู้สึกได้อย่างไร..เนอะ  (อิอิ ว่ากันเข้าไป) แต่หลักการใช่จะอยู่เหนือเหตุผลเสมอไป กับการตั้งตารอคอยของแฟนมวย.. เพราะอย่างน้อย มันก็ไม่เป็นการรอคอยที่สูญเปล่าแน่นอน.. 9 กุมภา เตรียมเฮ เตรียมฮา เตรียมลุ้นกันเต็มที กับคู่มวย แสตมป์-เลอบรอน ที่ขมิบกันมาแล้วครั้งหนึ่ง..

 

06

 

ล่าสุด..กับการความเคลื่อนไหวของศึกชิงโลกเฉพาะกาล112 WBA หลังจากที่ไม่ได้ชกตามกำหนดเดิม5กุมภาที่ผ่าน ทั้งสองทีมงานไทย-โดมินิกัน ได้เดิมทางกลับมาถึงกรุงเทพแล้ว พร้อมกับคณะกรรมการ ที่ต้องอยู่ทัศนาเมืองไทยแบบฟลุกฮันนีมูนอีกหลายวัน ในส่วนของพิธีการ จำต้องนับหนึ่งกันใหม่  เริ่มจากเปลี่ยนประธาน งานนี้มีพระเอกขี้ม้าขาวมาเป็นฮีโร่ช่วย ระดับนายแพยท์ *เรื่องสมุนไฟรต้องถามผม* ท่าน *หมอเส็ง* และ 3 SD แชนแนล..เย้

 

5

 

 

แต่ในส่วนของตัวนักมวย อิอิ อันนี้ จำต้องหยวนกันทั้งสองฝ่าย เพราะกว่าที่ทั้งคู่จะทำน้ำหนักกันได้เท่าพิกัด 112 ปอนด์ เล่นเอาแทบกระอัก และเป็นไปตามขั้นตอนของเทคนิคใคร เทคนิคมัน กับวันนี้ พรุ่งนี้ 8 กุมภาจะมีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ และเป็นครั้งแรกในโลก ที่นักชกทั้งคู่จะชิงแชมป์กันในพิกัดน้ำหนัก 112 ปอนด์ แต่จะชั่งกันในพิกัด 117 ปอนด์ ปินเข้าไปแตะ 118 แบนตั้นโน้น..แย้วว..5

 

02

**อนุโลมงัยครับ มวยที่ไหน ชั่งแล้ว กินไปแล้ว จะกลับมาชั่งใหม่ พิกัดเดิม ทำไม่ได้หรอกครับ ภายในสี่ห้าวัน..นิ** กุรุมวยผู้คร่ำหวอดกล่าวทิ้งท้าย……เออ..จริงเนอะ..

 

         ตามกฎของสมาคมมวยโลก หากว่ามีการเลื่อนการชกเป็นเวลา 48 ชม. ไม่ต้องมีการชั่งใหม่ ทว่าในการชกครั้งนี้เลื่อนเกิน 48 ชม. ทำให้ต้องมีการชั่งน้ำหนัก แต่อนุโลมให้เกินพิกัด 112 ปอนด์ได้ โดยได้มีการกำหนดน้ำหนักไว้ที่ไม่เกิน 117 ปอนด์ พร้อมกับจะมีการชั่งน้ำหนักที่โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ย่านรองเมือง ในเวลา 14.00 น.

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโม/นินจาดำ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments