<<>> “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ กับ บิ๊กบอส แกแล็คซี่ บ็อกซิ่งได้เปิดโผรายชื่อ กรรมการในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต ดับเบิลยูบีเอ ของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง
กับ เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกัน มี ราอูล คาอิซ จูเนียร์ จากสหรัฐฯ เป็นผู้ห้ามบนเวที  กรรมการให้คะแนน 3 คน ประกอบไปด้วย ดีเร็ค มิลแฮม (ออสเตรเลีย), กุสตาโว่ โจอาควิน (นิการากัว), คริสโตดูลู (แอฟริกาใต้) พร้อมกับมี ยัง ซุป ชิม จากเกาหลีใต้เป็นสักขีพยาน
 

 150730I6P52810
         หลังจากที่ทราบรายชื่อกรรมการ ที่ทางสมาคมมวยโลกส่งมาตัดสินการชกครั้งนี้ ทางด้าน “แชแม้” บอสใหญ่ แกแล็คซี่ได้กล่าวว่า “ในส่วนของกรรมการนั้น มั่นใจว่าจะตัดสินได้อย่างยุติธรรม ส่วนใหญ่นั้นเคยมาเมืองไทยโดยเฉพาะกรรมการผู้ตัดสินบนเวที ก็เคยมาในการชกของแสตมป์กับเลบรอน ครั้งที่แล้ว ส่วนกรรมการ ออสเตรเลีย กับ แอฟริกาใต้ก็เคยมาเมืองไทย จะมีเพียง กุสตาโว่ โจอาควิน จากนิการากัวคนเดียวเท่านั้นที่มาครั้งแรกแต่ก็ไม่หนักใจในเรื่องกรรมการ”
 
         พร้อมกันนี้ทางโปรโมเตอร์ แกแล็คซี่บ็อกซิ่งยังได้กล่าวถึงแสตมป์ว่า “สำหรับแสตมป์ไฟต์นี้ถือว่าเตรียมตัวมาดีมากได้เทรนเนอร์ อนันต์ ตัวลือ ติวเข้มแถมยังจ้างโค้ช ชาวฟิลิปปินส์ ปรับในเรื่องสปีดความเร็วกับความคล่องตัวตอนนี้ก็พัฒนาไปมากเราเสียเปรียบเขาตรงประสบการณ์ที่น้อยกว่าแต่ทว่าได้เปรียบความสดแถมชกในบ้าน ได้เสียงเชียร์กับสภาพแวดล้อมยังไงก็มั่นใจว่าจะเอาชนะรักษาเข็มขัดแชมป์เอาไว้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวนักมวยอย่างเดียว”
 
         ในส่วนของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก ขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการควบคุมน้ำหนัก ล่าสุดเกินพิกัด อยู่เพียงแค่ 4 ปอนด์ โดยที่ยังรับประทานอาหารได้ตามปรกติ ในช่วงเช้า ทำการวิ่งพร้อมกับทวนเชิงเป็นเวลา 1 ชม.ช่วงเย็น ก็ทำการฝึกซ้อมล่อเป้าทวนเชิงโดยมี เทรเนอร์ อนันต์ ตัวลือ คอยดูแลอย่างใกล้ชิดซึ่งสภาพร่างกายของแสตมป์นั้นไม่มีอิดโรยจากการคุมน้ำหนักแต่อย่างใด

 

Gregorio-Piche-Malo-Lebrón-10
 
         ด้านผู้ท้าชิงชาวโดมินิกัน เกรโกริโอ เลบรอน ในช่วงเช้าก็ออกมาวิ่งพร้อมกับรับประทานอาหารเช้าที่ทาง โรงแรม เดอะ ทวินทาวเวอร์ จัดให้ ก่อนจะพักผ่อนพร้อมกับในช่วงเย็นก็ได้เดินทางไปฝึกซ้อมล่อเป้าทวนเชิงที่ เขาทรายแกแล็คซี่ มวยไทยยิม ซอยอินทามระ 47 ตามปรกติ สภาพร่างกายนั้นไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักขณะนี้เกินพิกัดอยู่เพียง แค่ 3 ปอนด์เท่านั้นทำให้สีหน้าท่าทางของ เลบรอนกับทีมงานไม่มีความกังวลแต่อย่างใด

 

@ credit  news-image -clip แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.siamsport.co.th/acento.com.do

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments