<<>> ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกเยาวชน สภามวยโลก รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ นักชกรุ่นใหม่พันธุ์กระเป๋า จากค่ายแคมป์เพชรยินดี ดูจะถูกตาต้องใจกับสือมวยยุ่นเขาสุด เมื่อทางเว็บไซต์ asianboxing.news ได้นำภาพการแข่งขันของเขา ขึ้นโชว์หร่า บนเว็บไซต์ พร้อมละเลง เรื่องราวของเจ้า ชนะชัย เสียเลิดเลอ ร์เฟ อิ.. ลองมาฟังเขาวิจารณ์เราบ้าง เนอะ

 

maxresdefault

       

       นี้คือนักชกรุ่นใหม่ของประเทศไทย ที่มีลีลาการชกที่เร้าใจ เดินหน้าไม่มีถอย ด้วยความมุ่งมั่นกระหายในชัยชนะ พร้อมกกับสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวย ทุกวินาที่ของการออกหมัดสู่ปลายคางของคู่ต่อสู้ แม้จะพึ่งผ่านการชกมาแค่5ครั้ง แต่ว่ามันเป็น 5ไฟต์แห่งคุณภาพ ที่หาดูได้ ไม่ง่ายนักในประเทศไทย  เขายังไม่รู้จักคำว่าแพ้(เคโอ2)  แม้จะดูเหมือนว่า อัตราการน็อกจะน้อยนิด แต่ทั้ง10 ยกแห่งการพันตู กลับจะดูดีเสียอีกที่การชกจะจบลงอย่างง่ายเกินไป แค่การน็อก เพียงไม่กี่ยกของเกมการแข่งขัน..

 

        ล่าสุด..ชนะชัยมีโปรแกรมขึ้นชกป้องแชมป์ยูธ 105 WBC แล้ว ในวันที่ 29 มกราคมนี้ (ยุ่นทำไมรู้ก่อนที่เมืองไทย..นิ) กับยอดมวยไอ้แอ็ดแชมป์สหพันธ์มวยของมินดาเนา นักชกไร้พ่าย Dexter Alimento เจ้าของสถิติ ชนะรวด9ไฟต์ เคโอ 6 ที่ว่ากัน ถูกคู่ที่สุด เพราะนี้จะเป็นครั้งแรกเหมือนกันที่เจ้าปินส์น้อยจะต้องออกจากถ้ำ และพบกับนักชกไทยฟอร์มสด หลังจากที่เก็บชัยชนะทั้งหมด9ไฟต์ เป็นนักชกชาติเดียวกันทั้งหมด..

 

     ไม่แน่เสียแล้ว..หากว่าชนะชัย ยังคงโชว์ฟอร์มได้แจ่มเข้าตา เขาอาจจะเป็นม้ามืด ขึ้นชิงโลกกับแชมป์โลกยุ่นก็เป็นได้ ม่ายเชื่ออย่าลบหลู่..นะจ๊ะ..

 

ป.ล. สือยุ่นสู่รู้..เปล่า.. ว่าเราจะป้องกับปินส์ 29 มกราคม ทั้งๆที่เมืองไทย ยังเงียบอยู่เลยงานนี้..อิอิ..

 

 

 

 

new-logox2-e1416876872708 009

 

 

@ credit  news-image -clip : KOMTHAI/asianboxing.news/ทีเคโอ มวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments