May-vs-Pac+USA-Todays

 

<<>> เวบไซต์ “บ๊อกซิ่ง ซีน” ของสหรัฐอเมริการายงานว่า นายอเล็กซ์ อารีซ่า อดีตเทรนเนอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกแห่งฟิลิปปินส์ ซึ่งทำหน้าเป็นเทรนเนอร์ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์มวยโลกไร้เทียมทานชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ว่า ควันหลงจาก ศึกซูเปอร์ไฟ้ต์ระหว่าง “เมย์เวทเธอร์VSปาเกียว” เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเป็นข่าวโดยทั่วไปว่า เมย์เวทเธอร์ได้ค่าตัว 220 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 7,700 ล้านบาท) และปาเกียวได้ค่าตัว 150 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) นั้น กลายเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ และไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อมีข่าวยืนยันว่า ปาเกียวได้ส่วนแบ่งค่าตัวน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

 

“ฟลอยด์ถึงกับช็อก เมื่อเช็กข่าวแล้วได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อว่า ปาเกียวได้เงินค่าตัวน้อยมากจริงๆ ฟลอยด์จึงย้ำว่า ปาเกียวต้องได้รายได้สมกับศักดิ์ศรี และเคยบอกให้ปาเกียวแยกตัวเป็นอิสระ เป็นนายตัวเอง เพื่อรายได้ของตัวเองที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย”

 

b708ef89dd1f351ee9c60b287fdf19af

 

อเล็กซ์กล่าวต่อไปว่า การชกครั้งต่อไปของปาเกียวกับ ทิโมธี่ แบรดลี่ย์ นั้น มีการออกข่าวว่า ปาเกียวได้ค่าตัว 20 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) โดย บ็อบ อารัมออกข่าวเองว่า จ่ายเงินมัดจำให้ปาเกียวไปก่อนแล้ว 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) นั้น แสดงให้เห็นว่า ปาเกียวมีปัญหาทางการเงินแน่นอน จึงต้องทวงเงินมัดจำค่าตัวล่วงหน้าเช่นนั้น

 

“บ็อบ อารัม ควรจะคืนเงินให้ปาเกียว เพื่อความชอบธรรมโดยเร็วที่สุด” อเล็กซ์กล่าวย้ำ.

 

@ credit  news-image -clip: sportclassic/www.usatodays.com/www.smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments