<<>>  แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์  ขึ้นสังเวียนสุดท้ายครั้งสุดท้าย ฟาดปากคู่ปรับเก่า ทิโมธี แบรดลีย์ คู่ปรับจาก สหรัฐอเมริกา รอบที่ 3 เดือนเมษายน ปี 2016 038
       
        ปาเกียว วัย 37 ปี และ แบรดลีย์ วัย 32 ปี จะโคจรมาพบกันอีกครั้ง วันที่ 9 เม.ย. ที่สนาม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน มหานคร ลาส เวกัส มลรัฐเนวาดา สถานที่แห่งเดียวกับที่เคยดวลกันมาก่อนหน้า 2 ครั้ง
       
        แบรดลีย์ ชนะอย่างน่ากังหา ไฟต์ที่เผชิญหน้ากันครั้งแรก เมื่อปี 2012 ทว่า “เดอะ แพ็คแมน” ชำระแค้นในการรีแมตช์ ชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อปี 2014 ทวงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่น เวลเตอร์เวต ของ องค์กรมวยโลก (WBO)
       
        อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก เจอปัญหาการบาดเจ็บไหล่ขวาจาก “ไฟต์แห่งศตวรรษ” พ่าย ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่าย ก่อนเข้ารับการผ่าตัด และได้รับการคาดหมายว่า จะรีไทร์ แต่กลับเผยว่า จะขอชกอีก 1 แมตช์ ปี 2016
       
        บ็อบ อารัม กล่าว “ข้อตกลงเสร็จสมบูรณ์แล้ว มันจะเป็นการดวลกันครั้งที่ 2 กับ ทิโมธี แบรดลีย์ เรารู้ว่า แบรดลีบ์ พัฒนาฝีมือขึ้นมาก นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน เมื่อปี 2014 แบรดลีย์ พึงพอใจมาก และน่าจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือดสำหรับ แมนนี”

 

 

@ credit  news-image -clip : MGR sport /www.steptep.com / spyro L R

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments