<<>> อกหักไม่ยักกะตาย..แต่..มันเสียความรู้สึก นิด.นิด..ประโยคนี้คงดังก้องในโสทประสาทของเจ้า เอลนิก้า หลุยส์  คอนเซปซิออน (33-4-0 , 24KOs)  แชมป์เฉพาะกาล WBA รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทอดีตคู่ปรับ “แวหะมะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิมส์ หลังจากลงโปรแกรมเป็นมั่นเหมาะ ชดป้องกันกะโชว์กับ อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน จิโอวานนี่  เชกูร่า (32-4-1 , 28KOs)ในรายการรณรงค์การต่อต้านยาเสพติด(KO To Drugs) ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของการประชุมประจำปีของสมาคมมวยโลก(WBA) ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม ที่ประเทศปานามา 

 

199

 

        ล่าสุด..เชกูร่า ขอถอนตัวเนื่องจากมีการโฟกัสว่าเขาจะได้รับเลือกเป็นคู่ชกรายต่อไปของ “ช็อคโคลาติโต้” โรมัน  กอนซาเลซ แชมป์ WBC รุ่นฟลายเวท ในต้นปี 2016 นี้ค่อนข้างจะแน่นอน งานนี้จึงเป็นการหักหน้าอย่างแยบยล เพราะเพียงไม่กี่เพ-ลา การชกก็จะเริ่มขึ้นแล้ว แต่เหตุไฉนจอมแสบ เซกูร่า กลับมาปฎิเสธแบบมิใยดี..เสียนิ…นิ

 

        ร้อนถึงฝ่ายจัด จำต้องตะลีตะลานหาคู่ที่เหมาะสม สวมแทนให้ทันงาน  ที่สุด..ลงตัววินาทีสุดท้าย เมื่อทีมงานของเจ้า เอลนิก้า ตอบตกลงโอเค เลือกเอาคู่รักคู่แค้น เฮอร์นัน *ไทสัน* มาร์เกวซ อดีตแชมป์โลกอีกหนึ่ง ที่เคยซดกันมาแล้วถึงสองครั้งสองคราว แถมยังเป็นการฝากรอยแผลเก่า น็อกเจ้า เอลนิก้า ทั้งสองไฟต์เช่นกัน ..

 

       ไม่รู้ว่า..การที่หลุยส์  คอนเซปซิออน เลือกเอา มาร์เกรซ มาแทน เซกูร่า จะเป็นการคิดที่ถูกที่สุด หรือ ผิดสุด เพราะหากว่าครั้งนี้เขาสามารถกำชัยได้ ก็ถือว่า น่าจะแฮปปี้กันทั้งประเทศ แต่ถ้าเกิดพ่ายแพ้อีกคำรบ..หร่า….อิอิ งานนี้จะเข้าตำรา แบบไทยๆ ของเรา..บ่อ…หนีเสือปะจรเข้  เหรอ-เปล่า ……..ฮั้นเซ้ย..

 

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : KOMTHAI / www.boxingscene.com / Maspi

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments