<<>> รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวจอมแกร่งจาก เท็กซัส เตรียมลับฝีมือไปล้างแค้น ฮอลลี โฮล์ม ที่ทำให้อับอายบนเวทีกรงเหล็ก เมื่อได้รับไฟเขียวจาก ดานา ไวท์ ประธานแห่งเวที อัลติเมท ไฟท์ติง อนุญาตให้คู่นี้กลับมาแก้มือกันอีกรอบในการชิงแชมป์หญิงรุ่น แบนตัมเวท ปีหน้า
       
       หลังสถิติไร้พ่ายอันแสนภูมิใจของตัวเอง ถูกทำลายโดยลูกเตะก้านคอของ โฮล์ม ที่ ออสเตรเลีย จนสลบคาสังเวียนเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักสู้สาววัย 28 ปี ประกาศก้องขอแก้มือเจอกับ “นักสู้ลูกสาวคุณพ่อ” อีกสักครั้ง เพื่อล้างความอับอายและทวงเข็มขัดกลับมา

 

tnews_1447645799_9656
       
       ผ่านไประยะหนึ่ง ดานา ไวท์ ประธานของ UFC ก็ประกาศไฟเขียวให้ทั้งคู่กลับมาสู้กันอีกรอบ ก่อนให้ไปตกลงเจรจาเรื่องวัน เวลา สถานที่ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าถ้าเราไม่ทำให้มีการรีแมตช์เกิดขึ้น ผมกับ ลอเรนโซ เฟอร์ติตตา ซีอีโอของเราจะสูญเสียความเชื่อถือจากโปรโมเตอร์ มันต้องเกิดขึ้นแน่นอน”
       
       “รอนดา เราซีย์ เธอได้ชื่อว่าไม่เคยแพ้ใคร เธอยกระดับวงการกีฬานี้ให้สูงขึ้น และอัดคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วที่สุดในโลกด้วยเวลา 14 วินาที กับ 30 วินาที เธอสมควรได้รับมัน และถ้า ฮอลลี ยินดีเห็นว่าเธอสมควรรีแมตช์ เราก็พร้อมจัดได้เลย” ไวท์ กล่าว
       
       สำหรับ เราซีย์ นับตั้งแต่ถูกน็อคที่แดนจิงโจ้ ก็เก็บตัวเงียบไม่ได้ออกมาพบสื่อเหมือนแต่ก่อน ทว่าก็ยังซุ่มซ้อมเพื่อรอวันล้างแค้น ส่วน โฮล์ม กลายเป็นคนดังในพริบตา และจากนี้ต้องเตรียมเนื้อเตรียมตัวเพื่อป้องกันแชมป์จากคู่ต่อสู้คนอื่น

 

@ credit  news-image : www.manager.co.th/www.sportringside.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments