-@@- แฟนมวยที่ตั้งใจรอการกลับมาของ “ไอ้หมาใน” กุลเญอร์โม่ ริกองโดซ์..ต่างก็ผิดหวังไปตามกัน เพราะตลอดการชก 10 ยก กับ “เดรียน ฟรานซิสโก้” หาความมัน-ความตื่นเต้นไม่ได้เลย..จะบอกว่าชกได้น่าเบื่อมากๆ ก็คงไม่เกินความจริง..ตั้งแต่ช่วงกลางๆ ไปจนยกสุดท้าย ได้ยินแต่เสียงโห่ของคนดูที่รู้สึกไม่พอใจ….แม้ว่า ไฟต์นี้ “หมาใน”จะชนะขนาด ขนาดกรรมการ 2 คนให้ชนะทุกยก คือคะแนน 100-90 และอีกหนึ่งคนให้ 97-93

-@@- เดรียน ฟรานซิสโก้ (28-4-1, 22KOs) โมโหอย่างหนัก ถึงกับพูดดัง ๆ ว่า.. “ริกองโดซ์ มิใช่นักสู้ เขาคือนักวิ่ง เขาชกแบบกลัวเจ็บและไม่ต้องการสู้.. ผมรู้สึกกดดันมากที่พยายามชกอย่างก้าวร้าวและเดินหน้าแต่เขาไม่กล้าสู้ เอาแต่วิ่งหนีอย่างเดียว เขาไม่ได้ชกผมด้วยหมัดหนักๆเลย แต่เขาก็ยังชนะคะแนน..ผมฟิตซ้อมมาอย่างหนักสำหรับไฟต์นี้ แต่ก็รู้สึกว่าเสียเวลาเปล่าๆ เพราะไฟต์นี้มันเหมือนกับไม่ได้ชกกับใครเลย”

-@@- ทางด้าน “ไอ้หมาใน” กุลเญอร์โม่ ริกองโดซ์ (16-0, 10KOs) ให้สัมภาษณ์ว่า.. “หลังการชกไฟต์นี้ผมรู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก แม้ว่าผมจะทำได้ดี ที่ฟรานซิสโก้ออกหมัดได้หนัก ๆ แต่เขาก็ทำอะไรผมไม่ได้ สไตล์ของผมเหนือกว่าเขามาก.. แต่เป็นเพราะว่าผมร้างสังเวียนมาถึง 11 เดือน ทำให้รู้สึกว่าในตัวผมเต็มไปด้วยสนิมและหยากไย่จนชกไม่ได้ดังใจ..ไฟต์นี้ผมต้องการชกเพื่อกลับมาชนะในรอบ 11 เดือนเท่านั้น..แน่นอนผมก็ต้องการมอบไฟต์ที่ดีกว่านี้ให้บรรดาแฟนมวย ดังนั้นต่อไปนี้ผมจะต้องรีบกลับเข้าโรงยิมขัดสนิม..เพื่อกลับมาให้ดีกว่าไฟต์นี้ ขณะนี้ผมได้เข้าสังกัด Roc Nation แล้ว และด้วยความสามารถที่ผมมี ผมขอสัญญาว่า ไฟต์หน้าผมจะกลับมาระเบิดความมันส์ให้ทุกท่านได้ชมอย่างแน่นอน…” ….ริกองโดซ์ กล่าว.

News / Photo Credit : Fightnews.com / www.badlefthook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments