<<>>  ที่สุด..คู่มวยที่ทั่วโลกต้องการให้เกิดอีกหนึ่ง ก็บรรลุ เมื่อทางสหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF) ได้ยินยอมให้มีการเปิดศึกล้มแชมป์ระหว่าง WBA และ IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท งานนี้แชมป์โลกของ IBF  คาร์ล แฟรมตั้น กับ แชมป์โลก WBA สก๊อต ควิกก์.. ซึ่งกลายเป็นเรื่องฮอตขึ้นมาทันทีบนเกาะอังกฤษ พร้อมกับการกล่าวขวัญถึง ศึกสายเลือดระลอกใหม่ของวงมวยโลก

 

         ดยเฉพาะกับเจ้าคาร์ล แฟรมตั้น เจ้าของเข็มขัดโลก IBF  เปิดปากว่าต่อสื่อ.. สำหรับคู่ต่อสู้ของเขา สก๊อต ควิกก์ ถึงเวลาแล้วที่ผมจะทำให้เขาต้องได้รับการอับอายต่อหน้าแฟนมวยของเขา ในถิ่นของเขา ผมมั่นใจในชัยชนะที่จะยืนอยู่ข้างผม เมื่อไฟต์นี้จบลง

 

         ด้าน ควิกก์ เหมือนโดนกระตุกหนวดเสือ โดนสบประมาทถึงในบ้าน ตอกกลับแฟรมตั้น ไฟต์ฺนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าใครกันแน่คือหนึ่งเดียว จูเนียร์เฟเธอร์ และเมือผลการชกจบ แฟรมตั้น ก็จะรู้เองว่า การชกกับการพูดนั่นมันแตกต่างกันอย่างไร และโปรดอย่ายิงคำตอบและถามว่า มีการโกงเกิดขึ้นหรือ เปล่า เพราะงานนี้เรามีพยานจากสายตาของคนดูทั่วโลก คอยจับตามองอยู่แล้วนั่นเอง  ตนมีความมั่นเกินร้อยว่า ไฟต์นี้คือไฟต์สุดท้ายของการมีชื่อว่าแชมป์โลกของ คาร์ล แฟรมตั้น….

 

                                คลิ๊ก..   Boxing Logic

 

          ศึก สก๊อต ควิกก์ – คาร์ล แฟรมตั้น จะมีขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่สนามกีฬาในแมนเชสเตอร์แมนเชสเตอร์ประเทศอังกฤษ..

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : notifight/Against the Ropes – Boxing Writer & Tipster

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments