<<>> เขาทั้งคู่เคยชกกันในแบบมวยสมัครเล่นมาก่อนและ แกรี่  รัสเซลล์เฉือนชนะไปหวุดหวิด แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็เทิร์นโปรแล้วและเส้นสายทางมวยก็เวียนว่ายบรรจบมาพบกันจนได้ ณ เวลานี้  แกรี่  รัสเซลล์(แชมป์ WBC รุ่นเฟเธอร์เวท)เป็นเป้าหมายที่ ลีโอ ซานตา ครูซมุ่งมั่นจะไปฟาดปากด้วยเป็นรายต่อไป

 

            ลีโอ ซานตา ครูซอดตีแชมป์รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท(เพิ่งสละไป)และแชมป์เข็มขัดเพชรรุ่นเฟเธอร์เวทWBC(31-0-1 , 17 Kos)ได้ให้สัมภาษณ์สื่อในงานประชุมประจำปีของ WBCที่ คุนหมิง ประเทศจีน ดังนี้

 

01

 

             “ ผมอยากคาดเข็มขัดWBCเส้นที่แกรี่  ครองอยู่  เค้ารวดเร็วมากและเคลื่อนไหวตลอดเวลา ผมจะบี้ติดไม่ให้เขาหายใจเลยเขาช้าลงแน่ๆสุดท้ายผมชนะแน่นอนเราเคยชกกันในแบบสมัครเล่นมาก่อนมันสูสีกันมากๆแต่กรรมการตัดสินให้เขาชนะ ดังนั้นผมต้องการแก้มือกับเขาคอยดูต่อไปแล้วกันว่ามันจะเป็นอย่างไร “ลีโอ พูด

 

           ลีโอ เพิ่งชกชนะ แอ๊บเน่อร์ มาเรส มาในไฟท์ล่าสุด และไฟท์นี้คาดว่าจะได้รับการโหวตเป็นไฟท์ดุเดือดแห่งปีด้วย “มาเรส พูดว่าเขาจะมาชกให้ผมแพ้ราบคาบไปเลย แต่ผมไม่ได้มองเขาเป็นแค่คู่ชกอย่างเดียว ผมต้องการชกให้แฟนมวยได้เห็นการต่อสู้ของนักมวยระดับเกรด Aด้วยกัน ผมพร้อมที่จะรับมือกับเขาหรือใครหน้าไหนก็ได้”ลีโอ ให้ความเห็นกับไฟท์นี้ “ I was no opponent for him and I was going to see what it was like to fight an A level fighter like him”

 

           ลีโอ กล่าวเสริมอีกว่าเขาเป็นคนชอบความท้าทายและมีความมุ่งมั่นที่จะรักษาสถิติไร้พ่ายในอาชีพการชกมวยของเขาไว้  “ ผมซ้อมๆๆและซ้อมหนักตลอดเวลา เพราะเมื่อผมชนะและชนะมากขึ้นไปเรื่อยๆก็จะมีคู่แข่งที่จ้องจะมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้แก่ผมมากขึ้น ดังนั้นคุณต้องซ้อมให้หนักเป็นเท่าตัวและต้องกระตือรือร้นตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่ผมทำ ผมมีความกระตือรือร้น ผมไม่ต้องการลิ้มรสความพ่ายแพ้ ผมจะแขวนนวมด้วยสถิติไร้พ่ายและผมหวังว่าผมจะเป็นนักมวยที่ยิ่งใหญ่ด้วย”ลีโอ กล่าวทิ้งท้าย

 

            แกรี่  รัสเซลล์(26-1-0 , 15 Kos)นักชกแดนมะกันจะป้องกันแชมป์ WBC รุ่นเฟเธอร์เวทของเขา กับ ผู้ท้าชิงชาวโคลัมเบีย ออสการ์ เอสแคนดอน (24-2-0 , 16 Kos) ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ซึ่งเป็นการป้องกันครั้งแรกหลังจากชิงมาได้จากแชมป์เก่าเก๋ากึ๊ก จอนนี่ กอนซาเลซ โดยชนะ TKO ในยกที่ 4

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  news-image -clip : www.wbcboxing.com  / BOX MAN / th-th.facebook.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments