<<>> ไทสัน ฟิวรี่ นักชกเมืองผู้ดีอังกฤษ มีคิวจะขึ้นชิงแชมป์รุ่นเฮพวี่เวท 3 สถาบัน WBA,WBO,IBF ที่วราดิเมียร์ คลิทโก้ นักชกชาวยูเครนครองอยู่เดิมกำหนดไว้ในวันที่ 24 ตุลาคม 2558 แต่ต้องเลื่อนการชกออกไปเป็นวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เนื่องจาก คลิทโก้ กล้ามเนื้อฉีกบริเวณน่องข้างซ้ายจากการฝึกซ้อม..

 

5

 

            ฟิวรี่ ได้ให้สัมภาษณ์ แม๊กกาซีนกีฬาฉบับหนึ่งของเยอรมัน เมื่อวันที่ 28ตุลาคมที่ผ่านมาว่า“ไอจะใช้เชิงชกอันแพรวพราวหลากหลายและแทคติคต่างๆที่เตรียมไว้แล้วเล่นงานเขา แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่ไอจะเอาชนะเขา มันคงใช้เวลาชกไม่กี่ยก พลังหมัดของไอจะทุบให้เขาหมอบอย่างสบายๆเลยล่ะ”

 

           “It  will be a short,violent,simple knockout” ฟิวรี่ ฝอยแหลกต่อไปว่า  “หากเขาคิดจะเดินเข้ามาแลกหมัดกับไอ นั่นจะเป็นหายนะของเขาเลย เตรียมเปิดประตูสู่ความพ่ายแพ้ได้เลย” “If he is looking for a direct exchange of punches with me,it will end in disaster for him”

 

           นอกจากนี้ในพิธีการก่อนชกยังมี ร็อคสตาร์จอมเก๋า ร็อด สจ๊วตขึ้นเวทีร้องเพลงให้เกียรติแกเขาด้วย “ไอจะร้องเพลงฉลองหลังจากคว้าชัยชนะด้วยและแน่นอนไอจะคว้าไมโครโฟนร้องคู่กับร็อด สจ๊วต”ฟิวรี่ โม้ต่ออย่างเมามัน

 

           คลิทโก้ ได้ตราหน้าฟิวรี่ว่าเป็นแค่ตัวตลกคนหนึ่ง “a clown” เมื่อเขาแต่งตัวเป็น แบทแมน ไปโชว์ตัวในงานแถลงข่าวการชกของเขาต่อสื่อมวลชนมากมายที่ ลอนดอน อังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้วโดยเขาคุยโวว่าจะชนะน็อคในยกที่ 6

 

           “ไอมั่นใจมากๆเลยในไฟท์นี้ชนะอย่างเด็ดขาดแน่นอน ไม่เห็นจะยากอะไรเลยก็คงเหมือนตื่นนอนตอนเช้าแล้วก็เอารองเท้ามาใส่แค่นั้นเอง”ฟิวรี่ คุยทับบลัฟแหลกทิ้งท้าย“I’m as confident of winning as waking up in the morning and putting my shoes on”

 

            ก็ติดตามต่อไปว่า ไทสัน ฟิวรี่ นักชกเมืองผู้ดีอังกฤษ จะทำได้ตามที่โม้แหลกลานหรือไม่ หากทำไม่สำเร็จก็คงเป็นได้แค่ดาราตลก ฟิวรี่ เชิญยิ้ม ตามที่ คลิทโก้ ปรามาสไว้แน่ๆ ฮ่าๆๆ!!!!

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  news-image :  www.boxingscence.com  / BOX MAN / www.oknation.net

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments