<<>> “เฮียมู” มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมหอยทะเลเซลซี เก้าอี้กำลังจะเริ่มร้อนระอุเพราะลูกทีมที่ยังหาฟอร์มเทพไม่เจอ แต่กับ“เฮียเมา”   เมาริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลกชาวเม็กซิกัน บารมีล้นเหลือไม่มีใครกล้ามาแหยมกับเก้าอี้แก เลยมีเวลาว่างจัดไม่รู้จะทำอะไรดี จะไปเหล่เลขาสาวหน้าห้องเมียก็มาคอยคุมอีก เลยเดินแกว่งไปแกว่งมาทั้งวันเดินไปเดินมาอยู่ๆเกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาอยากจะจัดซุปเปอร์ไฟท์เพื่อคืนความสุขให้แฟนมวยบ้างรวมทั้งจะมีเงินเข้าสถาบันเป็นฟ่อนๆอีกต่างหาก

 

1

         

           “เฮียเมา”แกเลยมีงานทำบ้าง โดยสวมวิญญาณเป็นโฆษกสภามวยโลกรายงานผ่านกระจอกข่าวว่า”ทางสถาบันมวยWBCได้วางแผนและพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะทำให้เกิดการชกรวบแชมป์รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทให้เหลือแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โดยที่เข็มขัด WBC “ซุปเปอร์แมน”อโดนีส สตีเวนสัน ชาวมะกันเป็นผู้ครอบครองอยู่ ส่วนเส้น WBA,WBO และ IBF ถูกครอบครองโดย “จอมบด” เซอร์เก โควาเลฟ นักชกหมีขาว” “เฮียเมา”แกหมายมั่นปั้นมือจะทำให้ศึกครั้งนี้เกิดขึ้นและเป็นจริงให้ได้

 

               Mauricio Sulaiman, from Mexico, President of the World Boxing Council reports that the WBC will continue to do whatever needs to be done to try to make Stevenson vs. Kovalev a reality for the unification of all championship belts in the Lt. heavyweight division.

 

           “เฮียเมา”ในฐานะประธานWBC ได้แจ้งว่าจะมอบเข็มขัดเพชรWBC ให้แกผู้ชนะคู่นี้ด้วย

who won the covetedWBC diamond belt
โควาเลฟ กล่าวว่า “นี่เป็นไฟท์ที่ปรารถนาของผมเลย ผมสนใจและต้องการมันมาก”

           Ratifiedto Mauricio his desireto fight Adonis Stevenson claimingthat is the only fight he cares and that he wants.

                ส่วนสตีเวนสัน เมื่อได้รับการทาบทามก็มีความรู้สึกคล้ายๆกัน“ผมสนใจจริงๆและจะชกกับ โควาเลฟ ได้โดยทันที”

 

Today the WBC reached out to Stevenson and it is exactly the same feeling and wishes that he has, he only cares to fight Kovalev immediately.

 

211-e1424944508137

       

             ทางWBCได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่  โดยเชิญโปรโมเตอร์และผู้จัดการทั้งสองฝ่ายมานั่งคุยและปรับทัศนะคติให้ตรงกันเพื่อให้การชกของทั้งคู่เกิดขึ้นให้ได้

 

The WBC will fully support and invite the promoters and managers of both fighters to sit down and make this fight happen.
             ทางWBC จะมีการจัดประชุมประจำปี ที่ คุนหมิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน2558 นี้ ซึ่งจะมีการรายงานประเด็นต่างๆและสรุปภาพรวมของนักมวยแต่ละรุ่น “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการชกระหว่าง โควาเลฟและสตีเวนสัน หวังว่ามันจะเกิดเป็นจริงขึ้นมาได้” ท่านประธานกล่าวทิ้งท้าย

 

            แต่คิดไปคิดมา “เฮียเมา”แกมโนไอเดียของแกอยู่ฝ่ายเดียวหรือเปล่า แกไม่คิดจะปรึกษาหารือหรือฟังความเห็นของประธานสถาบันอื่นบ้างเลยหรือว่าจะมีการแบ่งเค้กกันอย่างไร แต่ถ้าเกิดขึ้นได้จริงก็เป็นโปรเจ็คสุโค่ยเลย ชิมิชิมิ????

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-image :  BOX MAN / www.wbcboxing.com  / www.boxmadmagazine.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments