<<>> ด่วน..จากเมืองยุ่น..หลังผลการชกของศึกสายเลือดบูชิโดจบลง พร้อมกับความผิดหวังสุดของตะกุล คาเมดะ เมื่อพี่ใหญ่ไม่สมประสงค์ อดเข็มขัดโลกเส็น4 พ่ายอย่างหมดจดต่อไอ้หนวดหนิ โคเฮอิ โคโนะ แบบไม่มีลุ้น  116-108, 115-109, และ. 113-111 แถมในเกมเขายังโดนต่อยร่วงนับ 8 ยก 2 ก่อนที่จะถูกตัดคะแนนอีก 2 แต้มเพราะต่อยต่ำยก3 แม้โคโนะจะถูกตัดคะแนนบ้าง 1 แต้มในยก 9 เพราะเหนี่ยวคอชก แต่สุดท้ายต้องยอมรับว่าโคโนะมุ่งหมั้นและแข็งแรงกว่า ต่อยไม่หยุด ฉุดไม่อยู๋…

 

14

 

            ข่าวหลังการชก..เล่นเอาคอมวยแฟนคลับของไอ้คุณเต่าโกกิ หงายเงิบ เมื่อเขาประกาศก้องว่า จะแขนนวมแล้ว.. หรืออาจจะเป้นความผิดหวังเหนือความคาดหมายที่พ่ายต่อโคโนะ อดยึดแชมป์โลก 115 WBA จึงทำให้เกิดอาการท้อ กระทันหัน ..น่าจับตามองนะครับว่าสิ่งที่เขาเปิดปากในวันนี้จะมีผลอย่างเป็นทางการในพรุ่งนี้หรือไม่..อดใจรอ..นิ..

 

       ด้าน..เจ้าหนวดหนิ โคเฮอิ โคโนะ เสือยิ้มยาก ตอนนี้ได้เวลาแย้มอ้าสุด เมื่อผลงานของตัวเองมันฟ้องว่า โกกิ เก่งแต่พูด อับเกรดตัวเองเกินความเป็นจริง ข่มเขาตั้งแต่การเผชิญหน้าในครั้งแรก และทุกครั้งที่เจอะเจอ กับวันนี้เขาสบายใจแล้ว เกือบหนึ่งปีที่รอกับไฟต์นี้ แต่เมื่อผลการชกจบ งานนี้จบลงไปด้วย

 

18

 

   ล่าสุด.โคโนะเปิดเผยว่า ได้เวลากลับบ้านเสียที หลังทำตัวตัวเป้นฝรั่งผิวเหลืองเสียตั้งนาน (เขาไปฝึกซ้อมในเมกา เพื่อการศึกกับโกกิ) และตามสายทางมวยเขายังชอบที่จะชกนอกบ้านอยู่ดี และแน่นอน ทีมงานของโคโนะ โฟกัสไปที่เจ้ากุมารจีนมวยสร้างของลุงบ๊อบ อารัม  เร็กซ์ โซว ที่ได้มีการทาบทามกันมาแล้ว และหวังว่าศึกใหม่ในครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้นแน่แน่ต้นปี 2016 ..มาเก๊า คือคำตอบสุดท้าย………. สุด………..ท้าย………

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit  –image  :  asianboxing.news /  www.proboxing-fans.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments