4444

 

@@@ แชมป์เข็มขัดเงินรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตของสภามวยโลกชาวเม็กซิกัน โรเบอร์โต “Massa” ออร์ติส(31-0-1,24kos) บอกว่าพร้อมเล้วที่สำหรับการไปชกเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา และหวังเต็มเปี่ยมว่าจะคว้าชัยชนะเพื่อก้าวไปสู่การชกเม็กกะไฟต์กับยอดมวยของโลกต่อไป

 

 

@ เขารู้ตัวดีว่าศึกครั้งนี้ช่างใหญ่หลวงนักเพราะเขาต้องเจอกับนักมวยหมัดหนักชกได้รุนแรงทั้งซ้ายขวาอย่าง ลูคัส แม็ททิสเซ่(35-3,33kos) ออร์ติสได้ทำการฟิตซ้อมอย่างหนัก เพิ่มความแข็งแกร่ง บวกกับการฝึกชกให้หนักหน่วงเพื่อเตรียมรับมือกับแม็ททิสเซ่ที่คงจะต้องบุกตลุยเข้าทำตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกม เขายืนยันว่าเขาเตรียมตัวมาเปิดศึกกำปั้นกับแม็ททิสเซ่ทุกรูปแบบ

 

 

@ “ผมอยากเป็นแชมป์จริงของสภามวยโลกซึ่งถือเป็นสถาบันที่ยิ่งใหญ่เต็มทีแล้ว ครั้งนี้ผมเน้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าผมชนะผมก็จะได้ไปชิงกับ แดนนี่ การ์เซียแชมป์จริงของรุ่นนี้ ” การชกระหว่างออร์ติสกับแม็ททิสเซ่คาดว่าจะจบก่อนครบ 12 ยก เพราะต่างก็เป็นมวยบู๊หมัดหนักชกได้รุนแรงทั้งคู่..

 

44777

 

@@- ลูคัส แมททิสเซ่นักชกเบอร์หนึ่งของอาเจนติน่า ผิดหวังพ่ายคะแนนในกการล้มแชมป์140wbc/wbaกับแชมป์แดนนี่ การ์เซีย 14 กันยายนปีที่แล้ว แม้จะแพ้แต้มถือเป็นไฟต์ที่ตื่นเต้นและถูกใจแฟนๆมวยมากสุด  แต่เขาโชดร้ายเมื่อต้องชกด้วยตาข้างเดียว และนั่นก็คือหนทางแห่งชัยชนะได้ปิดลงแล้ว เพราะการเซียร์ยากเขาเป็นเบอร์1ของรุ่น140ปอนด์ แต่ถ้าเจอกันอีกทีในไฟต์รีแมตท์ ซึ่งทางริชาร์ด เชฟเฟอร์บิ๊กก์ค่ายโกนเด้นบอยตกลงแล้วจะให้โอกาส แต่ตอนนี้ต้องยึดเข็มขัดเงินเส็นนี้จาก ออร์ติสเสียก่อน ทุกอย่างถึงจะลงตัว…เข้าใจ…..

 

@ ต้นข่าว@ภาพ :  Haeng Playna 

ayna

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments