<<>> บอก…กล่าวพวกพ่องพี่น้องทุกท่าน ช่วงนี้ทางเว็บเรากำลังอยู่ในช่วงของการปรับเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ..โดยเฉพาะในส่วนของข่าวสารของวงมวยโลก ทั้ง ไทย-เทศ ที่ทางเราเพียรพยายามที่จะทำให้มันทันอกทันใจ อุ่นๆร้อนๆ ออกจากเตา ขึ้นโพสต์ โดยทีมงานของเราเท่าที่มีอยู่ แต่มันยังไม่พอ โดยเฉพาะวงในลึกๆ ที่ผม ทราบดีว่ายังมีพวกเราบางท่านที่รู้ดี ยิ่งกว่าลึก แต่……..

Image
         

      นี้คือเหตุผลหนึ่งของการนี้ ที่ผมอยากจะชักเชิญพวกเรามาเป็นผู้สือข่าวสายไซเบอร โดยความสมัครใจ ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นสือกลางให้กับพวกท่าน ส่งต่อขึ้นสู่หน้าเว็บ ไม่ว่าจะเป็นข่าวด่วนมวยโลก บทวิเคราะห์หรือบทความ เพราะอย่างน้อยๆ มันก็สามารถแสดงออกมาได้ว่า คอมวยบ้านเราใช่เป็นแค่ผู้เสพข่าวด้านเดียวโปรโมชั่นหรือลิ่วล้อ แต่เราจะสะท้อนให้พวกท่านเห็นว่า พลังจากกลุ่มคนเล็กๆแต่ยิ่งใหญ่ในเจตนา มันคือพลังบริสุทธิ์ ที่ปรารถนาจะเห็นนักสู้ นักชกจากประเทศไทยยืนอยู่บนสังเวียนนักสู้ อย่างทรนง..

ปัจจุบัน..แม้ตอนนี้เราจะมี อ.ก้อง อ.แห้ง คุณ Aniwat Injongkol และคุณ ป่วนมวยโลก เข้ามาช่วย แต่ก็นั่นแหละครับ ท่านเหล่านั่นก็ต้องมีภาระหน้าที่ บางครั้งวันเวลาที่จำกัด จึงไม่สามารถมาจ๊ะจ๋ากับเราได้ตลอด จะมีก็ท่าน อ.ก้อง ที่ท่านปลดเกษี แล้ว เลยมีเวลามากพอ แต่ช่วงนี้สุขภาพของท่านยังไม่พร้อม พวกเราเลยอดได้เสพข่าวมวยโลกดีดี(แต่ตอนนี้ฟิตปั่งแล้วครับ..) ลึกในข้อมูลไปอย่างน่าเสียดาย..กับ อ.แห้ง ก็ยังต้องสอนศิษย์ หน้าที่หลัก นานทีถึงจะมาปล่อยหมัด…เด็ด

boxtour4

สำหรับท่านที่สนใจจะนำข่าวมาลงในเว็บไทยเรค ส่งผ่านมาทางอีเมล นี้

 [email protected]หรือ [email protected] หลังจากนั่นทางเว็บจะแต่งตั้งให้ท่านเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานไทยเรค พร้อมกับส่งระหัสหลังบ้านของเว็บให้ท่านเข้าไปเขียนข่าวได้ โดยอิสระ เสรี สุด..ทุกอักษรทุกข้อความจะถูกเสิร์ฟส่งต่อคนคอมวยทุกเช้า พร้อมๆกับเครดิตของผู้เขียนทุกท่าน.

ครับ..ผมขอเรียนเชิญและชักชวนท่านมาเป็นชิ้นส่วนของเครื่องจักรวงมวยโลกไทย ให้อหังกา เกียงไกร ประกาศท้าโลก ว่าข้าคือนักชกนักสู่้จากแดนสยาม ผู้ไม่เคยเกรงกลัวและยอมแพ้..ใคร…ง่าย…..ง่าย….

– ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวคนข่าว ไทยเรค www.thairec.com

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit  –image  : MGR sport/notifight

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments