<<>> วลาดิเมียร์ คลิตช์โก แชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ 3 สถาบันคนดังชาวยูเครน ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการขึ้นสังเวียนชกไฟต์ต่อไปของเขาเป็นที่เรียบร้อย โดย คลิตช์โก จะดวลกำปั้นกับ ไทสัน ฟูรี นักชกแดนผู้ดี ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 28 พ.ย. นี้     ตามกำหนดเดิมก่อนหน้านี้ คลิตช์โก จะขึ้นดวลหมัดกับ ฟูรี ในวันที่ 24 ต.ค. โดยมีเดิมพันเป็นเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของ

 

08

 

 

          WBA, WBO และ IBF แต่การชกต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจาก คลิตช์โก มีอาการบาดเจ็บที่น่องซ้ายระหว่างการฝึกซ้อม ทว่า ล่าสุด ยอดมวยวัย 39 ปี ได้ทวีตข้อความผ่านทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า “อาการบาดเจ็บของผมหายเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้ผมจะพร้อมขึ้นชกในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ผมจะเริ่มต้นฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้ ผมมีความสุขมากที่ได้ขึ้นชกทันภายในปีนี้ โดยเฉพาะแฟนมวยของผมซึ่งได้ซื้อตั๋วไฟต์นี้ไปครอบครองแล้ว คงจะมีความสุขมาก ๆ เช่นกัน”   

 

  สำหรับคู่ชกของคลิตช์โก ซึ่งก็คือ ไทสัน ฟูรี ตอนนี้อายุ 27 ปี เขาไม่แพ้ใครเลยจากการขึ้นสังเวียนดวลหมัด 24 ไฟต์ ชนะน็อก 18 ครั้ง และ ฟูรี มีโอกาสจะเป็นชายคนแรกที่เอาชนะ คลิตช์โก ได้สำเร็จ ต่อจาก ลามอน บริวสเตอร์ กำปั้นชาวอเมริกัน ที่เคยชนะ คลิตช์โก เมื่อปี ค.ศ. 2004.“

logo-dailynews-footer-e1418001191747
 
 
new-logox2-e1416876872708
 
 
@ credit  new-image- clip : www.dailynews.co.thth.dafabetsports.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments