<<>> 55..55..ตูอยากหัวเราะให้เป็นภาษาเลบานอน เสียจริงๆ ไกล้จะเป็นมหากาพย์ไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่มั่นคู่หมายของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย กับหลังลาย คาร์ลอส คูเอดราส (Carlos Cuadras ) เจ้าของแชมป์โลก115 WBC ที่แย่งโหม่งคว้ามาได้จากแหลมของเรา งานนี้เจ้าแม็กซึ้งจริงๆ กับสีมื้อไทยแท้ ถึงขณะที่ว่า ดูเหมื่อนจะสับหลีกหนีตลอดผ่านมาขวบปีขึ้นขวบสอง  อิดออด ไม่ได้กลัวแต่ไม่อยากลอง(อีก)..หงี้

 

05

 

“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์“ นครหลวงฯ กล่าวว่า แม้ว่าขณะนี้ คาร์ลอส คูเอดราส แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์จากเม็กซิโก คู่ปรับของ ศรีสะเกษ จะขึ้นคิวป้องกันแชมป์โลกไฟต์ที่ 4 ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ กับนักชกนิคารากัว ไดซอน ฟลอเรส ที่เม็กซิโก แต่ผู้ชนะในไฟต์นี้ต้องมาป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ศรีสะเกษ ทันที ไม่เกินเดือนพ.ย.นี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

แต่ล่าสุด..อะ5..เจ้าแม็กทำเราแสบยิ่งกว่าซีม่าอีกแล้ว ขึ้นโปรแกรม หร่า ลงตัว 28 พ.ย. บุกญีปุ่นชนคู่ปรับเก่าเจ้าคมพยัตฆ์-ยอดมงคล ป้องโลกครั้งที่5 กับ โกกิ อิโตะ ..

 

ทั้งๆตอนแรกที่เมืองไทย ยังไม่มีคำตอบถึงศึกแหลม-คูเอดราส ว่าจะได้ชกกันเมื่อได ท่านเดอะฮุยออกมาตีข่าว หลังประชุมใหญ่ WBC พ.ย.นี้ที่เมืองจีน จบ งานมีคำตอบทันที  อิอิ…แต่เจ้าหลังลาย  มีทีเด็ดมากกว่า เหนือกว่า ประกาศผลตัดหน้า WBC ณ.สุไลมาณ เสียเลย  วันที่ 28 พ.ย.นี้ ตูมีคู่ซดแล้วนะ  แต่ไม่ใช่ตัวแหลม..นะ..รู้หีอป่ะ..เสียใจด้วยนา..เอิ๊กก……

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments