HBO Boxing After Dark: Rios vs Peterson

 

@@@ แบรนดอน “แบม แบม ” ริออส ชกครั้งล่าสุดเอาชนะฟาล์ว เฮซุส ชาเวส ในยกที่ 9 ตอนนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าอีกสองสัปดาห์จึงจะกลับมาทำการฟิตซ้อมตามปรกติ และเตรียมมองหาคู่ชกคนต่อไปโดยเขาสนใจที่จะชกกับ มิเกล ค็อตโต แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลก และจะขอชกที่น้ำหนัก 152 ปอนด์ ค็อตโตนั้นกำลังมองหาคู่ชกที่จะชกในเดือนธันวาคม ริออสบอกว่าในเดือนนี้เขาพร้อม

 

 

@ อีกคนหนึ่งที่ริออสเล็งไว้คือ ไอ้หมีบ้า รัสลาน โพรว็อดนิคอฟ ริออสบอกว่าใครๆต่างคิดว่าตนกลัวรัสลาน แต่จริงๆแล้วตนไม่กลัว แต่กลัวได้ค่าตัวน้อย ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่หนักถ้าเสนอค่าตัวมาให้ตนพอใจแล้ว ตนจะตกลงชกทันที

 

 

@@@ แมนนี่ ปาเกียว อยากให้ฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ มาร่วมกันรับเงินก้อนโตโดยเขาจะยอมให้ฟลอยด์ได้มากกว่า และยอมให้ตรวจโด๊ปก่อนชกแบบมวยโอลิมปิก

 

images
@ การชกของทั้งสองยังไม่เกิดขึ้นจนบัดนี้ ปาเกียวบอกว่า ฟลอยด์กังวลกลัวจะเสียสถิติไม่แพ้ใคร เขาต้องการรักษาสถิติไร้พ่ายไว้โดยไม่สนใจว่าจะชกกับคู่ชกระดับไหน ปาเกียวบอกว่า”ฟลอยด์นายบอกว่านายเป็นยอดนักชกอันดับหนึ่งของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ แล้วก็คุยนักคุยหนาว่าเป็นแชมป์โลกที่ไม่เคยแพ้ใคร แต่ถ้าตราบใดที่นายยังไม่ชกกับนักชกที่ดีที่สุดของโลกสิ่งเหล่านั้นมันก็ไร้ความหมายโดยสิ้นเชิง “

 

@ต้รข่าว@ภาพ :  Haeng Playna 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments