<<>>  บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ชาวสหรัฐ ออกมาเปิดเผยว่า แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นนักชกในสังกัด เตรียมจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมแย้มรายชื่อ 5 นักชกที่อาจเป็นตัวเลือกในการคัมแบ๊กของ “เดอะ แพคแมน” แม้จะยืนยันว่ายอดมวยจากแดนตากาล้อกจะเป็นคนเลือกคู่ชกด้วยตัวเองก็ตาม   

 

LONDON, ENGLAND - JANUARY 23:  Manny Pacquiao and Amir Khan pose after holding discussions about the possibility of a future fight, at Fitzroy Lodge Amateur Boxing Club on January 23, 2015 in London, England.  (Photo by Dan Istitene/Getty Images)

 

 

 อารัม ซึ่งเป็นเจ้าของ “ท็อปแรงค์” โปรโมชั่นจัดมวยชื่อดัง กล่าวว่า “แมนนี จะขึ้นชกอีกครั้งในปีหน้า ผมคิดว่าทุกอย่างจะเป็นผลดีต่อตัวเขา หากการชกจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ เขาน่าจะได้เริ่มซ้อมในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเราจะต้องรอให้แพทย์บอกอีกทีว่าเขาจะเริ่มซ้อมได้เมื่อไหร่ ผมคิดว่า แมนนี น่าจะขึ้นชกอีก 1 หรือ 2 ไฟต์ และเมื่อผมถามเขา เขาก็บอกแบบนี้เหมือนกัน เขาบอกว่าเขายังอยากขึ้นชกมวยต่อไป”     

 

 สำหรับนักชก 5 คนที่ อารัม ระบุว่ามีลุ้นเป็นคู่ชกของ ปาเกียว ในไฟต์ที่เจ้าตัวจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้งนั้น ประกอบไปด้วย อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน, เคลล์ บรู๊ค แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ชาวอังกฤษ , เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ชาวสหรัฐ, ลูคัส แมทธิสเซ นักชกกำปั้นหนักชาวอาร์เจนตินา และ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ จอมเก๋าชาวเม็กซิกัน คู่ปรับที่ดวลกำปั้นกับ ปาเกียว มาแล้วถึง 4 ครั้ง

 

ซึ่งทั้ง 5 ล้วนถูกมองว่าเป็นงานหนักสำหรับ “เดอะ แพคแมน” ที่กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาอาการเจ็บไหล่ขวา หลังพ่ายคะแนน ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ ในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  “

 
@ credit news-  image : www.dailynews.co.th– sport.mthai.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments