<<>>  ความเคลื่อนไหววงการมวยสากลในสังกัด ต.บัวมาศ ของ “น้าดำ” ณรงค์วัส บัวมาศ โปรโมเตอร์ใหญ่ หลังจากประสบความสำเร็จ ในการพา “แก้วฟ้า สวนปาล์มฟาร์มนก” ไปคว้าแชมป์ “ว่าง” สภามวยเอเชีย อินเตอร์คอนติเนนตัล (WBC intercontinental) รุ่นไลต์เวต ชนะคะแนน แอนดริว วอลล์เลซ คู่ชิงชาวออสเตรเลีย ในการชกที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

2

ล่าสุดเมื่อ 21 ก.ย. จากการเปิดเผยของ “น้าดำ” ณรงค์วัส ผจก. แจ้งว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดร.โภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา และรองนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์ให้กับแก้วฟ้า ที่สวนปาล์มฟาร์มนก จ.ฉะเชิงเทรา ทั้งยังมีการจัดฟุตบอลกระชับมิตรวีไอพีกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ทั้งนี้ในส่วนเทปการชกของแก้วฟ้าจะมีการนำมาแพร่ภาพออกอากาศเร็วๆ นี้

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับสถานีทีวีอยู่ ส่วนนักชกอีกรายในสังกัดคือ แซมซั่น(หญิง) ต.บัวมาศ มีโปรแกรมจะป้องกันแชมป์ สมาคมมวยโลกหญิงนานาชาติ(WIBA) รุ่น 105 ปอนด์กับ นักชกญี่ปุ่น โดยมี “แม่เลี้ยงติ๊ก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู สส.เป็นประธานจัดการแข่งขัน นายสมปอง ดวงจิต ประธานกก.หอการค้า จ.แพร่ เป็นประธานดำเนินการ โดยมี นายพิเชษฐ ไพบลูย์ศิริ ผู้ว่าฯ จ.แพร่ เป็นประธานอำนวยการ

 

 

150910D6R32630

 

นอกจากคู่เอกแล้ว ยังมีมวยไทยยกทีมปะทะนานาชาติอีกคับคั่ง ในงานหอการค้าแพร่แฟร์ ที่สวนสุขภาพ หรือ สวนหลวงเมืองแพร่ อ.เมือง จ.แพร่ ในวันพุธที่ 28 ต.ค.ศกนี้ พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 11 เอ็นบีที

 

@ credit news –image-clip : www.sportpost.netwww.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments