-@@- แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นวัยเก๋าชาวฟิลิปปิโน บอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องการทำงานด้านการเมืองมากกว่าทุ่มเทซ้อมในฐานะนักมวยอาชีพเหมือนแต่ก่อน พร้อมบอกยินดีรีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เป็นครั้งที่สอง หากอีกฝ่ายยอมกลืนน้ำลายกลับขึ้นสังเวียนอีกรอบในอนาคต

 

4

       
       เมย์เวทเธอร์ สั่งลาวงการมวยไปแล้วหลังเก็บชัยชนะที่ 49 ในการชกอาชีพ ปราบ อังเดร เบอร์โต คู่ต่อสู้คนบ้านเดียวกันแบบเอกฉันท์ ก่อนบอกด้วยว่านี่คือไฟต์สุดท้ายของจริงไม่มีกลับลำแน่นอน เพื่อจะหันไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา และหาความสุขกับเงินเก็บจำนวนมหาศาลที่สะสมมาตลอดชีวิต
       
       ด้าน ปาเกียว ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดหัวไหล่ข้างที่บาดเจ็บ และใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด บอกจากนี้คงไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องหมัดมวยอีกเพราะยังมีงานการเมืองที่้ต้องทำในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรของ ซารางกานี ส่วนชกมวยก็วางกำหนดว่าจะขึ้นสังเวียนในปีหน้าเท่านั้น
       
       โดย “แพ็คแมน” บอกว่า “ตอนนี้ มวย ไม่ใช่สิ่งที่ผมให้ความสนใจเพราะผมน่าจะชกได้แค่อีกไฟต์เดียวในปีหน้า ให้หัวไหล่ของผมได้พักบ้าง ส่วนคู่ชกจะเป็นใครก็ได้เพราะผมไม่ได้เป็นคนเลือกด้วยตัวเอง”
       
       ส่วนคำถามที่ว่าอยากล้างตากับ “เดอะ มันนี” อีกสักรอบหรือไม่หลังพ่ายแพ้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกสนใจแต่คิดว่าเป็นไปได้ยาก “ผมโอเคนะไม่ว่ามันจะมีครั้งที่สองหรือไม่ ไม่มีปัญหาเลย แต่ผมได้ยินว่าเขาแขวนนวมไปแล้ว คิดว่ามันคงไม่เกิดขึ้น”

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :www.manager.co.th 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments