<<>>  เพชรยินดี วางคิว “เจ้าโบ้” เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท เป็นตัวยืนรอชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ ต่อจาก สุริยัน ส.รุ่งวิสัย ที่จะขึ้นชิงไฟต์บังคับ ทั้งนี้เพชรต้องผ่านการป้องกันแชมป์เยาวชน สภามวยโลก(WBC youth) เป็นคู่ชูโรงรายการ “ศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ และคาราวานซีพีเอฟ” สนาม 3 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ วันศุกร์ที่ 25 กันยายน นี้เสียก่อน ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น.

 

unnamed9-e1427457925440

 

            จากการเปิดเผยของ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรัตนวงศ์ ได้กล่าวถึง  “เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท” มวยสร้างในสังกัด จะเป็นตัวยืนชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่แน่นอนในตอนนี้ของเพชรยินดี จากอันดับสภามวยโลก(WBC) ล่าสุดมีชื่อเขยิบขึ้นอันดับ 4 และจะรอให้ สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นชิงแชมป์ภาคบังคับกับ ชินซึเกะ ยามานากะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่นเสียก่อน จากนั้นจะเป็นคิวของเพชร ราวต้นปีหน้า ซึ่งบทสรุปและรายละเอียดทั้งหมด คงจะลงเอยชัดเจนในงานประชุมใหญ่ สามัญประจำปีของ สภามวยโลก ซึ่งจะมีขึ้นที่ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-7 พ.ย.นี้

 

          สำหรับ..ศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ และคาราวานซีพีเอฟพร้อมเปิดศึกการแข่งขันขึ้นที่ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ โดยมวยมาราธอนสนามนี้จะเป็นมวยไทยในรุ่นไลต์เวต ระดม 8 นักชกทั้งไทยและเทศร่วมพิสูจน์ฝีมือ ได้แก่ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ, เกรียงไกร ต.ศิลาชัย, มะนาวหวาน ศิษย์ทองเพชรยินดี, แสงทองน้อย ธนสุรนคร, ไบรอัน เดนนิส(ฝรั่งเศส),มาริโอ้ ทูโดรอฟ(บัลแกเรีย), บารีส ทูนอล(ตุรกี) และ ดิมิทรี โมดีนอฟ(รัสเซีย)

 

 

          จากการเปิดเผยของ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น รับประกันความมันเช่นเคย ปีนี้มวยไทยมาราธอนดำเนินมาถึงสนามที่ 3 แชมป์และรองแชมป์จะได้ เงินรางวัล 3 แสนบาทและ 2 แสนบาทตามลำดับ จากนั้นทั้งคู่จะได้สิทธิ์เข้าไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศแห่งปี “แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์” เพื่อชิงเงินรางวัล 3 แสนบาท พร้อมรถปิคอัพอีก 1 คัน ที่จังหวัดชลบุรี ในเดือนธันวาคม ปลายปีนี้

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit-imagewww.smmsport.com

@ ทีมเพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments