-@@-  “เสี่ยโก้” ช็อกติดกันสองอาทิตย์ซ้อนเมื่อ เพชรจอแฮ ปูนอินทรียิม พลาดท่าพ่ายน็อก อีวาน โซด้า นักชกอิเหนาในยกที่ 12 ตามรอย ปิ๊กมี่ ปูนอินทรียิม ไปอีกคนชวดแชมป์ WBO เอเชียแปซิฟิกรุ่นฟลายเวตเมื่อ 4 ก.ย. ที่ผ่านมาในมหกรรมมวยโลก ต้านภัยยาเสพติด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว องค์การตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ (ภาคประชาชน) สำนักงานใหญ่ สายไหม เขตสายไหม..

 

1155665

 

          ล่าสุด..ทางด้าน “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ์ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ที่ช็อกติดกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ปิ๊กมี่ ปูนอินทรียิม มวยสร้างอีกราย ก็พลาดท่าโดนน็อกแบบช็อกแฟนมวย โดยฝีมือของ เจเชเวอร์ แอพเชดี้ นักชกพิลิปปินส์ ในยกที่ 11 ทำเอาสวรรค์ล่มอดชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับไปอย่างน่าเสียดาย มาครั้งนี้เพชรจอแฮก็โดนน็อกในบ้านอย่างเหลือเชื่ออีก เปิดเผยว่า ตนยังช็อกไม่หาย นี่ก็มาช็อกต่ออีกแล้ว ต้องยอมรับว่านักชกอินโดนีเซียแข็งแกร่งมาก ตัวใหญ่เดินชนไม่หยุด เราแพ้เขาจริงๆ

 

14201203681420120440l

 

 

          แต่ตนก็ยังจะสนับสนุนเพชรจอแฮต่อไป เพราะอายุยังน้อยมาก อย่างไรก็ตาม ตนจะเรียกประชุมทีมงานสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของนักชกในสังกัดว่าต้องเพิ่มความเข้ม ในการซ้อมให้มากกว่านี้ ใครซ้อมน้อย ไม่ฟิต จะไม่ขึ้นรายการให้ชกอีกต่อไป เพราะตัวอย่างเห็นแล้วจากที่เราแพ้สองรายติดในบ้าน อีกทั้งทางองค์กรมวยโลกเขาก็คุมเข้มในเรื่องคุณภาพของคู่ชกมาก เมื่อเราไม่แกร่งจริงก็คือไม่ผ่าน ซึ่งในรายของ อีวาน โซด้า นั้นตนก็จะให้นักชกคนอื่นๆ ในสังกัดอย่าง เพชรบางบอน หรือ เพชรมณี มาล้างแค้นต่อไป
 
         สำหรับผลมวยคู่ประกอบรายการคู่อื่นๆ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม แชมป์เอเชีย 2 สถาบัน รุ่น 105 ปอนด์ อุ่นหมัดชนะน็อก อีวาน คีย์ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3, ก้องพลากุลวงศ์ ก่อเกียรติยิม แชมป์ WBC เอเชีย รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต อุ่นเครื่องชนะน็อก รัสมาน นูดิ นักชกอินโดนีเซีย ในยกที่ 3

 

@ credit  new-cilp- image : www.siamsport.co.thwww.dailynews.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments