เราซีย์ ถูกทาบเล่นฮีโร่หนังโป๊ ค่าตัว 5 ล้านแลกบทเซ็กส์ 3 ฉาก

       –@@-  รอนดา เราซีย์ ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งวงการหมัดมวย ถึงคราวสมหวังได้แสดงหนังเป็นซูเปอร์ฮีโร่ หลังมีบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ยื่นข้อเสนอเล่นบทบาทฮีโร่หญิง “กัปตัน มาร์เวล” ด้วยค่าตัว 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ทว่าไม่ใช่หนังเข้าโรง แต่เป็นหนังโป๊ล้อเลียนซูเปอร์ฮีโร่
       
       ทีเอ็มซี สำนักข่าวดังของอเมริกา ตีข่าว เราซีย์ วัย 28 ปี ได้รับข้อเสนอให้มาสวมชุดฮีโร่สาวชื่อดังอย่าง กัปตัน มาร์เวล ในชื่อเรื่องว่า “Captain Marvel XXX: An Axel Braun Parody” ซึ่งแน่นอนว่าเป็นหนังโป๊ที่ขายฉากเซ็กส์โดยที่ผู้แสดงต้องสวมชุดฮีโร่ขณะทำกิจกรรมสุดเสียวบนเตียง
       
       หนังเรื่องนี้จะกำกับโดย แอ็กเซิล บรอน ผู้กำกับหนังโป๊ชื่อดังที่เคยเอาบรรดาซูเปอร์ฮีโร่อย่าง แบทแมน, ซูเปอร์แมน, กัปตันอเมริกา, สไปเดอร์แมน มาปู้ยี่ปู้ยำให้กลายเป็นหนังโป๊มาแล้วนักต่อนัก และการถ่ายทำหนังเรื่องนี้จะใช้เวลากันเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น
       
       รายงานระบุต่อว่า แชมป์หญิงแห่งวงการ อัลติเมท ไฟท์ติง จะได้รับค่าตัว 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) โดยต้องแสดงฉากเลิฟซีนสุดเสียวในชุด กัปตันมาร์เวล กับเหล่าร้ายถึง 3 ฉาก ซึ่งทางผู้สร้างมั่นใจว่าจะขายได้แน่นอนเพราะได้คนดังระดับบิ๊กเนมมาเล่นให้ แต่แน่นอนว่าอีกฝั่งคงปฏิเสธเพราะหากมาจริงคงซัดทีมงานหลับคากอง
       
       สำหรับ เราซีย์ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีผู้กำกับรายหนึ่งเอาชื่อของเธอมาเป็นชื่อหนังโป๊มาแล้ว นั่นคือ รอนดา อเราส์มี (Ronda Arouseme) หรือที่เรียกกันว่า “รอนดา มาขยี้อารมณ์ของฉันหน่อย”

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-cilp- image : MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments