นางแบบเอ็กซ์จวก เราซีย์ เล่นชู้สามี จนครอบครัวแตก

      -@@- อ้าว..!! พึ่งจะต่อล้อต่อเถียงกันกับบักเมย์ ออกอถรรถอยู่ดีๆ  ไหงข่าวเช้าดันมาหักมุม มุดมุ้งคอมวยเสียนี้ เมื่อ  เจนนา เรนี เว็บบ์ อดีตนางแบบ จวกยับ รอนดา เราซีย์ นักต่อสู้หญิงแชมป์โลก แอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับอดีตสามีของเธอคือ ทราวิส บราวน์ ที่อยู่วงการเดียวกัน จนนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายร่างกายและครอบครัวต้องแตกแยกในที่สุด
       
        สำหรับ ทราวิส มีดีกรีเป็นนักต่อสู้หนุ่ม UFC รุ่น เฮฟวีเวต แต่งงานถูกต้องตามกฎหมายกับ เจนนา ทว่าเพิ่งแยกทางกันเมื่อเร็วๆ โดยย้อนไป 6 สัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงเพิ่งโพสต์ภาพรอยฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้าผ่าน “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งก็เป็นฝีมือของอดีตสามี พร้อมติดแฮชแท็กประจาน #domesticviolenceawareness
       
        มิหนำซ้ำ เจนนา ยังอ้างว่า เราซีย์ ที่เพิ่งป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวต ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 12 ครั้ง แอบกิ๊กกั๊กกับ ทราวิส โดยเผยผ่านสำนักข่าว “นิว ยอร์ก โพสต์” ว่า “ฉันคาดว่ามันจะต้องมีอะไรมากกว่านี้ เธอควรจะละอายใจ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่เราจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงกันเสียที”
       
        ไม่นานหลังจาก เจนนา โพสต์ภาพที่อ้างว่าถูก ทราวิส ทำร้ายร่างกาย จอห์น ฟอสโก ผู้จัดการของฝ่ายชาย ออกมายืนยันว่าไม่จริง “ถ้านักต่อสู่ศิลปะแบบผสมสูง 200 เซนติเมตรหนัก 113 กิโลกรัมลงมือจริงๆ ป่านนี้คุณคงต้องไปนอนโรงพยาบาลแล้ว”

 

นางแบบเอ็กซ์จวก เราซีย์ เล่นชู้สามี จนครอบครัวแตก
เจนนา เรนี เว็บบ์ อดีตนางแบบ

       

นางแบบเอ็กซ์จวก เราซีย์ เล่นชู้สามี จนครอบครัวแตก
สมัยหวานชื่นกับฝ่ายชาย

       

นางแบบเอ็กซ์จวก เราซีย์ เล่นชู้สามี จนครอบครัวแตก
โพสต์ภาพร่างกายถูกทำร้าย

@ credit  new-cilp- imageMGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments