-@@- อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสขึ้นเวทีเผชิญหน้ากับ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกจาก ฟิลิปปินส์ หลังการเจรจาสำหรับไฟต์สำคัญมีความคืบหน้ามากขึ้น และเชื่อว่าน่าจะเอาชนะได้หากเลียนแบบสไตล์การชกของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

 

Boxing - Amir Khan v Chris Algieri - Barclays Center, Brooklyn, New York City, United States of America - 29/5/15  Amir Khan celebrates winning the fight  Action Images via Reuters / Andrew Couldridge  Livepic   ORG XMIT: UKVNfL
Boxing – Amir Khan v Chris Algieri – Barclays Center, Brooklyn, New York City, United States of America – 29/5/15 Amir Khan celebrates winning the fight Action Images via Reuters / Andrew Couldridge Livepic ORG XMIT: UKVNfL

       
       บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่ของ ท็อป แรงค์ เผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่ากำลังเจรจากับทีมงานของ ข่าน ที่กรุงลอนดอน ถึงโอกาสจัดไฟต์ระหว่าง ข่าน และ ปาเกียว โดยวางกำหนดคร่าวๆว่าจะมีขึ้นภายในปีหน้า เนื่องจาก “แพ็คแมน” กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการเจ็บหัวไหล่
       
       โดย ข่าน วัย 36 ปี มีโอกาสได้แสดงความเห็นถึงว่าที่ไฟต์สำคัญในอนาคต และมองว่าตัวเองก็มีโอกาสชนะเหมือนกันหากใช้กลยุทธ์แบบเดียวกับที่ เมย์เวทเธอร์ เคยยัดเยียดความปราชัยแบบเป็นเอกฉันท์ให้ ปาเกียว ในไฟต์แห่งศตวรรษ เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

02
       
       “การจะเอาชนะคนอย่าง ปาเกียว ความเร็วคือกุญแจสำคัญ การเคลื่อนไหว และทิ้งระยะห่าง นั่นคือสิ่งที่ เมย์เวทเธอร์ ใช้และเอาชนะเขาได้ ฟลอยด์ ชกแบบไม่ออกอาวุธมากนัก มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น และถ้าผมใช้แผนเดียวกับเขา นั่นคงทำให้ผมชนะได้” เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิก 2004 กล่าว

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image-clip : www.manager.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments