-@@- หลังเจ้าบอมบ์.. ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ โชว์ฟอร์มยังไม่ถึงสลึงเล่นงานเอาเจ้ากุมารยุ่นจอมแอ็ดเลือดบูชิโด  เรียว อกาโฮ คูู่ชกชิงว่างโลกแบนตั้น WBO แบบสิ้นสงสัยยกสอง  7สิงหาคม บ้านเกิดราชบุรี.. แต่กับการศึกครั้งใหม่ เจ้าบอมบ์ ก็เจอกับปกาศิก WBO ให้ต้องขึ้นป้องแรกไฟต์บังคับกับรองอันดับหนึ่งทันที อิอิ..ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าตอนนี้ ไผเป็นไผ..

 

4

     

           แล..ดูสารบบอันดับของรุ่น118 ถัดจากเราและอกาโฮแล้ว เบอร์สามเป็นนักชกตากาล็อก มาร์ลอน ทาปาเลส  Marlon Tapales  วัย 23 ขวบ เจ้าของสถิติชก 29 ชนะ 27 เคโอ10 แพ้2 เป็นมวย southpaw สูง 163 รูปร่างพอๆกัน  ซึ่งถ้าตามกติกา เจ้าปินส์ จะต้องเลือนอันดับมาอยู่ที่เบอร์1 ด้วยอัตโนมัติ มีสิทธิ์และเสียงพร้อมที่จะเสียบชิงกับผึ้งหลวงได้ทันที.เช่นกัน

 

          แต่..อิอิ..ช้าก่อน   เมื่อมีข่าวข้ามแม่ทะเล โฉบเข้าหู กับคู่ปรับเก่าของเจ้าบอมบ์ อดีตแชมป์โลกเส็นนี้ที่แย่งไปจากเรา หนุ่มนามิเบีย  พอลลัส อันบุนด้า เพื่อนดำห้อยเบอร์4 อยู่ หากยุ่นขึ้นหนึ่ง เขาก็ต้องติดตามมาเป็นเบอร์สองได้เช่นกัน แถมล่าสุดตอนนี้..ทางทีมงานของอันบุนด้า เกิดสนใจที่จะจัดส่งขึ้นประกวดด้วย เช่นกัน งานนี้..หากว่าทางปินส์และนามิเบีย มีจิตใจตรงกัน ไฟต์แย่งเพื่อชิงโลก ก็จำต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้…..

 

           ที่นี้ประเทศไทย…ได้มีการเปิดข่าวจากเรียวปากของมาดามโอ๋ ถึงโปรแกรมป้องแรกของเจ้าผึ้งหลวง คร่าวๆลงตัว 4 ธันวาคม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับพ่อของแผ่นดิน 5 ธันวามหาราช และก็ไม่แน่เช่นกันว่า ไฟต์ป้องแรกของเจ้าบอมบ์ อาจจะไม่ใช้ไฟต์บังคับอย่างทีี่กล่าวกันไว้ตอนแรก..

 

2

       

       เพราะหากว่า อันบุนด้าและทาปาเลส ต่างคนต่างพร้อม ต่างคนต่างไม่ยอม ที่จะชิงกับเจ้าบอมบ์ก่อนกัน งานนี้ทาง WBO เอาแน่ ต้องประกาศให้เขาทั้งสองพิสูจน์หาผู้ชนะขึ้นชิง  ถ้าเป็นเช่นนั่น (อย่าง..มโน) ไฟต์แรกป้องของเรา ก็จะยังไม่ใช่ไฟต์บังคับแน่ นอน เฮ….ทีมงานวันทรงชัย เตรียมส่องกล้องหาสมั่นหรือจะสมิง ก็แล้วแต่แล้ว นะเจ้า..ค่ะ…..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 @ credit  new-image : KOMTHAI– www.chiangraitimes.comthemindanaocurrent.blogspot.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments