-@@- ซาอูล “คาเนโล” อัลวาเรซ ยอดมวยขวัญใจชาวเม็กซิกันรองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์ WBC (154ป.)  เตรียมทำศึกซูเปอร์ไฟต์กับ มิเกล ค็อตโต นักชกชาวเปอร์โตริโก เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกมิดเดิลเวต WBC (160ป.)  หลังจากมีการประกาศโปรแกรมการชกคู่นี้ออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

1

       

          โดยการชกจะมีขึ้นที่สังเวียนมันดาเลย์ เบย์ ในนครลาส เวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 21 พ.ย. นี้     ออสการ์ เดอ ลาโฮยา ประธาน โกลเดน บอย โปรโมชั่น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ อัลวาเรซ โพสต์ข้อความยืนยันการชกของคู่นี้บนทวิตเตอร์ว่า “ยืนยันอย่างเป็นทางการ มันจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือดที่สุดแห่งปี แม้มันอาจจะทำรายได้ทางเปย์เปอร์วิวไม่เท่าคู่ที่ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ชกกับ แมนนี ปาเกียว แต่มันจะเป็นไฟต์ที่น่าประทับใจกว่ามาก”

 

        ด้าน “คาเนโล” กล่าวว่า “ผมยินดีมากที่ ค็อตโต และผมจะร่วมกันเขียนหน้าประวัติศาสตร์ของตัวเอง และจะบันทึกไฟต์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างนักชกเม็กซิกันกับ เปอร์โตริกัน เอาไว้ในความทรงจำ ไฟต์นี้ถูกสร้างมาให้เป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ผมเตรียมพร้อมจะเผชิญกับมัน ผมซ้อมหนักมาห และเชื่อว่าเราจะแลกหมัดกันอย่างดุเดือดแน่”     ขณะที่ ค็อตโต ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “ผมจะทำให้แฟนมวยได้ชมไฟต์ที่พวกเขาต้องการ ผมพร้อมจะเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดไม่ว่าจะเป็นใคร

 

           และไฟต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งบทบันทึกในชีวิตการเป็นนักมวยอาชีพของผม และผมพร้อมที่จะดวลกับเขาแล้ว”             สำหรับ อัลวาเรซ กับ ค็อตโต นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งคู่มวยที่มีแฟนมวยทั่วโลกต้องการชมมากที่สุด เนื่องจากทั้ง 2 คนเป็นนักชกในสไตล์ดุดันและกำปั้นหนักด้วยกันทั้งคู่ คาดว่าทั้งคู่จะตกลงชกกันที่พิกัดแคทช์เวต 155 ปอนด์มากกว่า ขณะที่ส่วนแบ่งรายได้นั้น เป็นฝ่ายของ ค็อตโต ที่ได้มากกว่า..

logo-dailynews-footer-e1418001191747

new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-image-clip : www.dailynews.co.th-topclassboxing.co.uk

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments