555555

 

-@@- แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บิ๊กบอสใหญ่ แกแล็คซี่ฯ ออกโรงเตือนเด็กในคาถา “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม อันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA และเจ้าของแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ PABA ในการชกป้องกันตำแหน่ง ครั้งที่ 21 กับ เนลสัน กูลเพ่ (Nelson Gulpe) นักชกชาวฟิลิปปินส์ ชี้มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงอดีตแชมป์ WBO เอเชีย ในศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง WBA-PABA ในวันศุกร์ที่ 5 ก.ย.นี้ 7 สีถ่ายสด 14.30น.

 

 

หลังจากที่ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม อันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA และเจ้าของแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ PABA ได้มีโอกาสขึ้นเวทีอุ่นกำปั้นกับนักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ตามโครงการจัดมวยสากลฯปะทะมวยโลก โดยท่าน น.อ.สมยศ จุลเสน หัวหน้าฝ่ายเทคนิคสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 19 ก.ย.-4 ต.ค.นี้

 

789789

 

ล่าสุด”แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า จากผลการอุ่นเครื่องของถิรชัย ที่ต้องแบกน้ำหนักมาเจอมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยที่ตัวใหญ่กว่า หลาย ปอนด์ ถือว่ามีประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มเบสิก ความคล่องแคล่ว ว่องไว ให้ถิรชัยดียิ่งขึ้น จึงคิดว่าในอนาคตคงจะมีความร่วมมือกันไปเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนกับทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย

 

 

“ผมคิดว่า นักมวยตากาล็อคคนนี้ มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงอดีตแชมป์ WBO เอเชีย เค้ามาครั้งนี้ต้องการจะล้มถิรชัย เพื่อเอาแชมป์ PABA ไปไต่บัลลังก์โลก เราจึงต้องระวังตัวดี ๆ ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามตนได้วางเส้นทางการชิงเข็มขัดแชมป์โลกใหญ่ที่ขณะนี้ได้ว่างลงไว้แล้ว คือ ถิรชัย ต้องชกไต่ขึ้นอันดับ 1 ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น จากนั้นรออีก 90 วัน เพื่อรออนุมัติจากสมาคมมวยโลก WBA ในการชิงเข็มขัดเส้นนี้ โดยคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลา 1-2 ปี”

 

images (1)

 

นอกจากนี้ยังมีคู่มวย เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี เจ้าของแชมป์ฟลายเวท WBA ASIA ชกอุ่นเครื่องกับ ซาฟวัน ลอมบุค นักมวยอินโดนีเซีย,อินทะนนท์ กระทิงแดงยิม พบ เฮนรี่ อามอล,ไตโฮอาลี ม.กรุงเทพธนบุรี เจอ เมธา วินัยฮาร์ดแวร์,ถิรโชติ เกียรตินิวัฒน์ พบ เพชรนาวี ส.เพิ่มทรัพย์ และ เด่นนภา เกียรตินิวัฒน์ เจอ น้องใหม่ ศูนย์กีฬาบางมด

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments