-@@- คีธ เธอร์แมน (26-0, 22KOs) แชมป์โลก(ปกติ)เวลเตอร์เวต WBA วัย 26 ปี ผิดหวังจากการไม่ได้เป็นคู่ชกของ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ (48-0, 26KOs) ในวันที่ 12 กันยายน.. จึงเริ่มต้นออกมาให้ข่าว ว่า….ตั้งแต่นี้ต่อไป ตนจะขอไล่ล่า ท้าชกกับ เมย์เวตเธอร์ และกดดันด้วยคำพูดตลอดเวลา จนกว่า เมยฯ จะประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการ !

 

“ผมจะพูดเกี่ยวกับ ฟลอยด์ จนถึงวันที่เขาแขวนนวม (I’m going to keep talking about Floyd until the day he retires…) นั่นหมายความว่า ถ้าเขาแขวนนวมเมื่อไร ผมก็จะไม่พูดถึงเขาอีก.. แต่ตราบที่เขายังก้าวขึ้นสังเวียน และนานเท่าที่ผมต้องการจะชกกับคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด ผมก็จะไม่หยุด.. จะพูดเกี่ยวกับเขาต่อไป และจะกดดันเขาตลอดเวลา”…เธอร์แมน บอกกับ BoxingScene.com

 

-@@- ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ เคยบอกว่า ไฟต์วันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้ จะเป็นไฟต์สุดท้ายของตน.. แต่ คนวงในเกือบทั้งหมด (Most insiders) รวมทั้งตัว เธอร์แมน เอง  ต่างก็คาดหวังว่า ฟลอยด์ จะต้องชกต่อไปอีกแน่นอน.. รวมทั้งหวังว่า วันที่ 12 กันยายน.. ฟลอยด์ จะผ่าน เบอร์โต้ ได้สบาย และไฟต์สุดท้ายคือไฟต์ที่ 50 จะต้องเป็นไฟต์ เปย์-เปอร์-วิว ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด.

 

News Credit : BoxingScene.com

Photo Credit : thaboxingvoice.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments