-@@- ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ส.จ.สัญญา สิงห์อยู่ หัวหน้าคณะค่ายมวย ส.สิงห์อยู่ เปิดเผยว่า มาถึงตอนนี้นักชกในคาถาซ้อมมายาวนานกว่า 3 เดือน และได้ยุติการลงนวมไว้แล้วที่จำนวน 121 ยก ซึ่งทางค่ายเราได้นำเอาเทปการชกเก่าๆ ของ เรียว อกาโฮ มาศึกษาดูหมดแล้ว สรุปคือ นักชกชาวญี่ปุ่นรายนี้มีสไตล์การชกคล้ายคลึงกับ ผึ้งหลวง ที่เป็นมวยเดินหน้าและหมัดหนักด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ในวันชกจริงนั้นตนจะให้นักชกไทยดูเชิงไปก่อน 2 ยก หากคู่ต่อสู้น้ำหนักหมัดไม่หนักจริงเหมือนที่ผ่านมา ตนจะสั่งให้ ผึ้งหลวง เปิดเกมบุกเพื่อหวังปิดบัญชีทันที  

 

1128076

   

          ขณะที่ “ไอ้หมัดปืนกล” ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ นักชกวัย 25 ชาวอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังใจดีเยี่ยมมากคาดว่าในวันชกจริงชาวราชบุรีจะไปเชียร์กันแบบแน่นสนามกีฬาของเมืองโอ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่องน้ำหนักตัวขณะนี้ยังเกินอยู่ 2 ปอนด์ คาดว่าก่อนจะถึงวันชั่งอย่างเป็นทางการนั้นลดได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะตอนนี้สภาพร่างกายฟิตมาก ตามที่ยืนยันไปก่อนแล้วว่าไฟต์นี้ตนซ้อมหนักมากที่สุดในชีวิต สำหรับเรื่องความมั่นใจนั้นมาถึงเวลานี้ตนขอยืนยันว่ามั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าต้องเอาชนะนักชกซามูไรได้แน่ๆ พร้อมกับคว้าแชมป์มาเป็นของขวัญให้ชาวไทยก่อนจะถึงวันแม่แห่งชาติในวันที่ 12 ส.ค.นี้ อีกด้วย

 

     สำหรับในศึกเอ็ม-150 พิชิตโลก นอกจากคู่ชิงแชมป์โลก WBO ระหว่าง ผึ้งหลวง กับ เรียว อกาโฮ แล้ว ยังมีคู่มวยประกอบรายการที่น่าสนใจ ดังนี้ “หมัดสายน้ำมรณะ” ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ พบกับ โบดิโฮ นักชกชาวอินโดนี่เซีย, ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กเพรส พบ “หมัดพลังช้าง” ทมิฬขาว ส.ธารทิพย์, เทวา ต.สุรัตน์ พบ ศักดิ์สยาม อ.สมโภชร์, แสนทนง ต.ศิลาชัย พบ ธีระเดช ส.ไพรทอง และ เพชรวารี ม.กรุงเทพธนบุรี พบ น้องนิ่ม ป.แสงนภา. “ 

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

new-logox2-e1416876872708

 

   @ @ credit news- image  :  ทีมวันทรงชัย โปรโมชั่นwww.dailynews.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments