-@@- ที่สุด..วันนี้ก็..แจ่ม..หลังจากที่ต้นเดือนเสี่ยนริสควงหนุ่ม ลีออน เปิดข่าวประเด็ดร้อน..ฮือฮา  เมื่อ “เจ้าโอ๋”ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกคนดังจะมีโปรแกรมจะขึ้นชิงแชมป์เปี้ยนโลก องค์กรมวยโลก WBO ในรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท 154 ปอนด์โดยจะชนกับจ้าของแชมป์โลกคนอเมริกัน ชาวอเมริกา  “ดีมีทริอุส อันคราเด้” 16 ส.ค.นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา…

 

1

 

         ข่าวนี้..ฟังดูในช่วงแรกก็น่ายินดีกับเจ้าโอ๋..สุด.. แต่..นานวันข่าวคราวการศึกนี้เหมื่อนกับเราตีกลองข้างเดียว เพราะไม่มีปฏิกริยาตอบรับจากทางด้านแชมป์โลกเลย พูดง่ายฟังง่าย เขาไม่กล่าวถึงเจ้าโอ๋สักเอะ..จริง แถมยังออกข่าวจะป้องไฟต์ล่ากับ“แอนโธนี่ มันดีน” ลงออสเตรเลียในเดือนหน้าอีก

 

           แต่“ทีมงานของมันดีน” โต้กลับว่า ทางฝ่ายตนยังไม่ได้เซ็นสัญญา เพราะการเจรจายังไม่จบ จะหาว่าเบี้ยวสัญญา(ใจ)ได้อย่างไร..และพูดต่อไปว่า ไม่พอใจเงื่อนไข (อ๊อฟชั่น) ผูกมัด ที่จะจัด มันดีน ชก 3 ไฟต์ ในค่าตัวที่ต่ำมาก…ฯลฯ… อิ กลายเป็นหนังภารตะซีรีย์….เรื่องเข้าหูของทาง WBO เร็วปานจรวด ออกมาฟู่ไม่อนุมัติ เจ้า อันดราเด้แน่ หากจะซดกับมันตีน ที่ออสชี เพราะเจ้าจิงโจ้ขาวตัวนี้ยังไม่มีอันดับในWBO เลย โน โน่ โน เสียหลักการโม้ด.. 

 

             เช่นนั่น..ทีมงานของ อันดราเด้ ก็เลยแถ แชมป์จะยอมชกกับ “เจอร์เมลล์ ชาร์โล” ก็ได้ ซึ่งคู่นี้ทาง WBO เคยบังคับให้เจ้าอันดราเด้ชกไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2014 เป็นการป้องครั้ง2ของเขา แต่ทางแชมป์โลกกลับปฎิเสธเพราะไม่พอใจกับเงื่อนไขที่ได้รับ และนั่นก็คือสาเหตุทำให้ต้องร้างสังเวียนไปถึง 13 เดือน มาจนถึงทุกวันนี้.. ถามใจ..เจอร์เมลล์ ชาร์โล จะยังสนใจที่จะชกด้วยอีกหรือไม่  อีกอย่่าง จอร์เมลล์ ชาร์โล ไม่ได้ติดอันดับ 1-10 ของ WBO แล้ว..แต่ไปติดอันดับ 2 ของ IBF และ WBC แทน….

 

untitled28

                 

                555….กลายเป็นพ่อสายบัวรอเก้อ แถมล่าสุด.. WBO สั่งให้ “เดเมทริอัส อันดราเด้” ชี้แจงที่ไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกินกำหนด และขู่สั่งปลด ถ้าไม่ชี้แจงให้เป็นที่พอใจภายใน 10 วัน…

 

            ที่นี้เมืองไทย..จากปากของเสี่ยนริส ฟู่ออกมาแล้วว่า เส้นทางชิงโลกของเจ้าโอ๋ ศิริมงคล ยอมรับว่าตอนนี้มีปัญหามาแล้ว เมื่อมีคำสั่งจากทาง WBO ขู่ปลด อันดราเด้ เนืิ่องจากว่างเว้นขึ้นชกป้อง13 เดือน แม้จะมีโปรแกรมกับเราในวันที่ 16 สิงหาคมนี้.. ฉนั่น ไฟต์ในวันที่16 จำต้องเลื่อนไป  เพราะต้องรอให้ทางแชมป์โลก เครียร์กับ WBO ให้เรียบร้อยเสียก่อนว่าจะออกมาเช่นไร ซึ่งในส่วนของเราก็ยังให้เจ้าโอ๋ซ้อมไปเรื่อยๆ เพือรอข้อสรุปที่แน่นอนต่อ..ป่าย…….โอ้-โอ๋….เอ่ย….

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit image- clip  :  KOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments