2

 

-@@- เช้าวันนี้ผมนำเอาผลงานข่าวจากคัมภึร์เว็บมวยโลกไซเบอร์ ของคุณหมอ Boxing-Boy’s  มาฟู่ต่อ เพราะช่วงนี้ทางเว็บเขากำลังพลิกโฉมใหม่ ปรับปรุงแต่งหน้าทาปากใหม่หมดจด  ซึ่งพวกเราขาประจำย่อมจะรู้กันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับขาจรแล้ว ผมขอเชิญเข้าไปทัศนากันได้เลยนะครับ เพราะเว็บไซต์ www.boxingboy.vze.com  ถือเป็นเว็บแรกที่บุกเบิกข่าวสารวงมวยโลก และก็ถือว่าเป็นแม่แบบและแบบอย่างของผมในวันนี้ นับถือคุณหมอเป็นเว็บผู้พี่ ที่กระผมเว็บผู้น้องให้ความเครารพ..ครับ…..

 

           เป็นเสือซุ่มซะแล้วสำหรับ เรียว อกาโฮ แชมป์ WBO International รุ่นแบนตั้มเวต และรองแชมป์โลกอันดับ 1 ของ WBO ชาวญี่ปุ่น ที่กำลังจะเดินทางมาชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBO ที่ว่างกับทาง “โกลเด้น บอมบ์”

 

           ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ รองแชมป์โลกอันดับ 2 และอดีตเจ้าของตำแหน่งเส้นนี้ชาวไทย ในวันที่ศุกร์ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ออกข่าวว่าจะเดินทางมาเมืองไทยในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ แต่จริงๆแล้วเมื่อต้นเดือนนีี้หมอนั้นแอบเดินทางมาดูลาดเลาในเมืองไทยไปบ้างแล้ว

             ลองดูคลิปนี้ที่อัพโหลดขึ้น YouTube ไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านสิครับ เหมือนหมอมาสวนลุมเลย อ้อ ผมได้ยินเสียงแว่วๆคาราโอเกะเพลงขีดเส้นใต้ด้วยนะ ใครได้ยินเหมือนผมบ้าง..

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments