Andrade

-@@- บอกตรง ๆ ว่า ผมงงกับข่าวของ “เดเมทริอัส อันดราเด้” (Demetrius Andrade) แชมป์โลกซูเปอร์เวลเตอร์เวต(หรือ จูเนียร์มิดเดิลเวต) WBO เป็นอย่างมาก..เมื่อ 2-3 วันก่อน เห็นข่าวจาก อ.แห้ง บอกว่า เดือนหน้า(สิงหาคม) อันดราเด้ จะชกกับ แอนโธนี่ มันดีน ที่ออสเตรเลีย..ผมเลยไปหาข่าวดู จึงพอทราบคร่าว ๆ ว่า.. “ทีมงาน“ของ อันดราเด้ พูดต่อว่า หาว่าทาง แอนโธนี่ มันดีน ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่เคยพูดกันไว้ (ว่าจะชกกันที่ออสเตรเลียเดือนหน้า)..นอกจากไม่ตอบว่าอย่างไรแล้ว ยังไปออกข่าวว่าจะหาทางชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์อีกด้วย…ฯลฯ..(ข่าวก็ทำนองนี้แหละ)…

 

….แต่วันนี้มีข่าวจากทีมงานของ แอนโธนี่ มันดีน ออกมาตอบโต้ ด้วยความโมโห(นิดหน่อย) โดยปฏิเสธว่า “ทีมงาน”ของมันดีน ไม่เคยยอมรับข้อตกลงที่ทางฝ่าย “ทีมงาน”ของ อันดราเด้ เสนอให้แต่อย่างใด (คือไม่เคยตกลงว่าจะชกกับอันดราเด้ที่ออสเตรเลียในเดือนหน้า) โดยบอกเพิ่มเติมว่า..เรื่องนี้อาจเกิดขึ้นจาก “ทีมงาน”ของ อันดราเด้ ได้รับข้อเสนอจาก “โปรโมเตอร์ของมันดีน” (ไม่ใช่ทีมงาน) ที่เสนอว่าจะจัดชกที่ออสเตรเลีย

 

..แต่ข้อความที่มันดีนได้รับจาก โปรโมเตอร์ของอันดราเด้ ก็ยังไม่ได้มีข้อตกลงอะไรให้ชัดเจน.. ทางเรา(ทีมงานของมันดีน)จึงไม่แน่ใจว่า เหตุใดทีมงานของอันดราเด้จึงไปให้ข่าวผ่านสื่อมวลชนเช่นนั้น (ว่ามันดีนเบี้ยวข้อตกลง)..การให้ข่าวข้างเดียวเช่นนี้ ทำให้ แอนโธนี่ มันดีน เสียหาย

 

… เราจะให้เวลาทางทีมงานของอันดราเด้ ไปเคลี่ยร์กับสื่อมวลชนเสียใหม่ให้ชัดเจน..แล้วค่อยเจรจากันใหม่แบบมืออาชีพ..ทางเรา(ทีมมันดีน)ยังยินดีเจรจาถ้ามีข้อเสนอที่ดี การเจรจาก็จะเดินหน้าต่อไป…

 

-@@- ฟังจากข่าวที่ทีมงานของ แอนโธนี่ มันดีน แถลง..ดูเหมือนว่าจะไม่พอใจ ที่ฝ่ายแชมป์อันดราเด้ จะมีเงื่อนไขผูกมัดหรือ มีอ๊อฟชั่น (ถ้าแชมป์แพ้) จะจัด มันดีน ชก 3 ไฟต์ โดยได้ค่าตัวเฉลี่ยต่ำกว่าปกติ..ซึ่ง มันดีน ไม่ต้องการให้ผูกมัดเช่นนั้น แต่ต้องการให้มีการเจรจา (เรื่องค่าตัว)ใหม่ในแต่ละไฟต์กันไปเลย..

 

*** อ่านข่าวนี้แล้ว (ผม)ก็ชักงง ๆ (ก็เลยนำมาลงให้คนอื่นงงกันบ้าง) โดยเฉพาะ ในเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างออกข่าวโต้กันไป โต้กันมา..และที่น่า งง ยิ่งกว่า.. คือ ไม่เห็นมีข่าวเรื่องจะป้องกันตำแหน่งกับ “เจ้าโอ๋”ของเราบ้างเลย..ตอนนี้ก็เหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้ว..นอกจากไม่มีข่าวจากทางแชมป์อันดราเด้แล้ว โปรแกรมใน

 

Boxrec.com ก็ยังไม่เห็นมี..หรือบางที Boxrec อาจเห็นว่าเป็นไฟต์เล็ก ๆ ไม่สำคัญ..ใกล้วันชกค่อยลงโปรแกรมก็ได้ (เหมือน ๆ กับบางไฟต์ที่ลงโปรแกรมก่อนชกแค่ไม่ถึงสัปดาห์ ก็เคยเห็นมาแล้ว…555..)…

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

News Credit.. Fightnews.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments