มนัสถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังป่วยไข้เลือดออก
 
 
-@@- ‘เจ้าเติ้ล’ มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกถูกไข้เลือดออกน็อกต้องหามส่ง รพ. บ้านหมี่ จ.ลพบุรี กลางดึก แพทย์ต้องดุอาการอย่างใกล้ชิด เพราะว่าเสี่ยงต่ออาการช็อก ‘น้องลูกปัด’ พิชยาภา ภุนิสสัย แฟนสาวเผยอาการยังน่าเป็นห่วง ยังไม่รู้สึกตัว ไข้ยังไม่ลดต้องเจาะเลือดเช็กทุกวัน

 

          ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2004 “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ ที่เพิ่งกลับมาเทิร์นโปรชกมวยอาชีพประเดิมต้อนเอาชนะคู่ชกร่วมรายการอำนาจ-คาซิเมโร่ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะคะแนนไปขาดลอยในการชกรุ่นมิดเดิลเวต ทว่าเจอพิษไข้เลือดออกน็อกจนถูกหามส่ง รพ.กลางดึก

 
        โดยทางด้าน “น้องลูกปัด” พิชยาภา ภุนิสสัย แฟนสาวที่อยู่กับ “เจ้าเติ้ล” ที่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้เปิดเผยว่า ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกได้เกิดป่วยเป็นไข้ ตัวร้อน นอนซมด้วยพิษไข้ ทานยาแล้วก็ไม่หาย เพราะไข้ยังขึ้นสูงไม่ลด ดูอาการน่าเป็นห่วงจึงได้พาไปรักษาที่ รพ.บ้านหมี่ ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ตรวจอาการแล้วปรากฏว่าเป็นไข้เลือดออกต้องทำการรักษาอย่างใกล้ชิดที่ รพ.

 

        โดยล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวมวยสยาม-สยามกีฬาได้ติดต่อไปยัง “น้องลูกปัด” แฟนสาวของฮีโร่โอลิมปิกได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้อาการยังไม่แน่นอน เพราะไข้ยังไม่ลด แพทย์ให้เจาะเลือดทุกวันเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่าจะมีอาการช็อกจากพิษไข้ ที่ยังสูงมาก ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะต้องอยู่ รพ. รักษาอการอีกกี่

Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@  credit  new-image : www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments