-@@- เอาหร่าจิ…ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับมหากาพย์ศึกมวยโลกของเจ้าเพชร อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท IBF กับ จอห์น รีล คาซิเมโร ผู้ท้าชิงรองแชมป์อันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เพราะหลังจากการชกจบลง กระแสวิพากก็หลั่งใหลสู่โสตประสาทของคนไทย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะกับฟอร์มการชกของเจ้าเพชรในค่ำคืนนั่น ยิ่งต่างชาติแล้ว โอ้ย…ไปกันใหญ่..เลย..

 

EyWwB5WU57MYnKOuXxvEZN38O7458OcvB2tFc46deqxkHhmX0GagLW

 

   ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์แดนปินอย philboxing.com ที่อ้างเอ่ยถึง บ๊อบ อารัม สนใจที่จะนำศึกคู่ครหานี้จัดขึ้นบนเกาะ มาเก๊า สถาที่เดียวกับเจ้าเพชรเคยไปปราบผยศ ซูซิหมิง มาแล้ว ทั้งนี้แหล่งข่าวแห่งนี้ได้เผยถึง การบอกเล่าของบ็อบ อารัม ที่ฟู่ว่า เขาได้ทราบข่าวถึงการชกในครั้งนี้ระหว่าง อำนาจและคาซิเมโร่ ในประเทศไทย

 

bob_arum

   

          ที่ผลการชกออกมาแล้วไม่เป็นผลดีต่อทางผู้ท้าชิงเลย แถมยังดูเหมื่อนว่าไทยเราเล่นไม่ชื่อ และยังทราบว่าขณะนี้ทางทีมงานของ คาชิเมโร่ ยังคงพยายามที่จะติดต่อไปยัง ทางไทยเพื่อที่ขอโอกาศอีกครั้ง เขาก็พร้อมเช่นกันที่จะระเบิดศึกให้ทันที หากว่าทางไทยและฟิลิปปินส์ ได้เจรจากันลงตัวแล้ว..บ๊อบกล่าว…(โอ..มายกอส..ลุงใจดีจังเนาะ..)

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

@ credit  new-image-:philboxing.comwww.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments