-@@- 9 ก.ค.โรงแรมรัตนโกสินทร์ สนามหลวง บริษัท แกแล็คซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น โดย “เฮียแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้จัดงานแถลงข่าว “ศึกกระทิงแดงยอดมวยโลก WBA” โครงการเข้าพรรษาที่เชียงคานต่อต้านยาเสพติด 2558 โดยมี พ.ต.อ.จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก.ภูธรเชียงคาน จ.เลย ได้ให้เกียรติมาเป็นประธาน โดยคู่เอก เป็นการชกชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล WBA รุ่นฟลายเวท (112ปอนด์) ที่ว่าง ระหว่าง แสตมป์ กระทิงแดงยิม (รองแชมป์อันดับที่6ชาวไทย) พบ เกรโกริโอ เลอบรอน รองแชมป์อันดับที่ 7 ชาวโดมินิกัน..

 

5
           

            “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรวัฒน์ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการนักชกไทย เปิดเผยว่า แสตมป์ เป็นมวยดาวรุ่งฟอร์มสด อายุยังน้อย ชกชนะรวดมา 13 ครั้ง (น็อก 6 ) ไม่เคยแพ้ใคร การขึ้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลไฟต์นี้ ตั้งใจฟิตซ้อมมาอย่างดี ถ้าทำสำเร็จ จะทำสถิติเป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดของเมืองไทย ทำลายสถิติของ วันดี สิงห์วังชา ที่เคยได้แชมป์โลกรุ่นสตรอเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เมื่ออายุ 18 ปี 

 

           ตนมั่้นใจว่าไฟต์นี้ แสตมป์ จะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง และมวยคู่นี้ชกกันสนุกแน่ เป็นการเจอกันระหว่างสดกับเก๋า เพราะ เลอบรอน นักชกโดมินิกันวัย 33 ปี ก็ไม่ธรรมดา เป็นแชมป์ลาตินอเมริกา หรือ WBA Fedelatin โซนอเมริกาใต้ ชนะมา 13 ครั้ง (น็อก 11) แพ้ 2

 

            ทางด้าน ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น เผยว่า “ไฟต์นี้เราต้องเจอกับด่านหินพอสมควร เพราะรองแชมป์จากโดมินิกันเป็นมวยหนักแรงทุกลูก เปอร์เซ็นต์น็อคเอาท์สูงมาก เราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ก็อยากจะให้แฟนมวยช่วยเชียร์แสตมป์กันเยอะๆ เพราะถ้าเราได้แชมป์โลกเฉพาะกาลแล้ว เราจะถือว่าเป็นนักชกที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตณืของบ้านเราด้วยวัยเพียง 17 ปี ซึ่งอนาคตอันใกล้ก็ได้ชิงแชมป์โลกตัวจริงกับ คัสซิโตะ อิโอกะ แน่นอน

 

6

 

    ในส่วน แสตมป์ กระทิงแดงยิม ดาวรุ่งวัย17ปี กล่าวอย่างมั่นใจเปิดเผยว่า ตนฟิตซ้อมมากว่า 2 เดือนเต็ม ลงนวมร่วม 100 ยกแล้ว กับคู่ซ้อมชั้นดีทั้ง ณพ กระทิงแดงยิม  และ ฉัตรเพชร ศิษ์หมอเส็ง แชมป์พาบารุ่น 115 ปอนด์ มีความมั่นใจเต็มที่ว่าจะคว้าชัยคว้าเข็มขัดแชมป์โลกเฉพาะกาลสำเร็จ“

 

        ไฟต์นี้จะทำการแข่งขันที่ สนามชั่วคราวสถานีตำรวจภูธรเชียงคาน อ.เชียงคาน จังหวัดเลย ในวันพุธที่ 29 ก.ค.นี้ ไทยทีวีสีช่อง3 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.55-15.55 น.

 

   นอกจากนี้ บริษัทแกแล็คซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ยังได้จัดงานแถลงข่าวศึกมวยโลกต่ออีกไฟต์ “๖๓ พรรษา มหาวชิราลงกรณ” ในวันจันทร์ที่ 27 ก.ค.58 ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD ช่อง 28 ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น. โดยมีนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ อดีตสมาชกสภาผู้แทนราษฎร

 

     ร่วมกับ ดร.จรินทร์ สวนแก้ว ประธานมูลนิธิ ๕ ธันวามหาราช เปิดแถลงข่าว และเป็นประธานจัดการแข่งขัน สำหรับคู่เอก เป็นการชกของ ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง จะชกป้องกันตำแหน่งมวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท PABA กับผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ บิมโบ้ นาซินัสเรส

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

@ ทีม แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments