-@@-โรงแรม ราชพฤกษ์ จ.นครราชสีมา มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ คู่มวยศึก”ซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก และ คาราวาน ซีพีเอฟ” คู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์”เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นมินิมั่มเวต ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ อเล็กซิส ดิแอซ ผู้ท้าชิงชาวเวเนซุเอล่า ผลการชั่ง น็อคเอาท์ ชั่งได้ 105 ปอนด์ตามพิกัด ขณะที่ อิแอซ นักชกเวเนฯ ดีกรีแชมป์ภาคพื้นทวีปละติน ชั่งได้ 104 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 1 ปอนด์

 

04
     

          ส่วนสภาพความพร้อม มี แพทย์หญิง นุชนารถ ชิดชัยภูมิ จาก โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบลหลักร้อย อ.เมือง จ.นครราชสีมาเป็นผู้ตรวจ ผล น็อคเอาท์ วัดความดันได้ 133/67 มล.ปรอท ชีพจร 70/นาที ขณะที่ ดิแอซ ความดัน 135/88 มล.ปรอท ชีพจร 60/นาที ถือว่าสมบูรณ์ทั้งคู่

 

        ขณะที่ คู่ป้องกันแชมป์พาบ้า รุ่นแบนตั้มเวต พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม เจ้าของตำแหน่งชั่งได้ 118 ปอนด์ตามพิกัด ขณะที่ อารีก้า ยูเนี่ยน ผู้ท้าชิงอินโดนีเซีย เบากว่าชั่งได้ 117 ปอนด์
นอกจากนี้ คู่ประกอบรายการ ยังมีการชิงแชมป์”ว่าง”พาบ้า รุ่น ไลต์เฮฟวี่เวต ระหว่าง คริสเตียน คอมแบ๊ท (อิตาลี) กับ โมฮัมหมัด อิมมัม นักชกอิโดนีเซีย อีกด้วย

 

         รวมทั้งคู่อุ่นเครื่อง ราชศักดิ์ ซีพีเฟรชมาร์ท พบ ฟาราโซน่า ฟีดัล(อินโดนีเซีย) และ เพชรแท้ เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ ฟ้าพิฆาต ทวินยิมส์

 

       ด้าน”เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เผย คู่เอกไฟต์นี้ ถือเป็นนัดสำคัญ ที่ สมาคมมวยโลก (WBA) มีคำสั่งให้ ผู้ชนะ จะได้สิทธิ์ฃิงแชมป์โลกปลายปี แต่หาก แฮกกี้ บัดเลอร์ เจ้าของตำแหน่งชาวแอฟริกาใต้ ข้ามไปล้มแชมป์กับสถาบันอื่นตามที่เป็นข่าวจริง ผู้ชนะคู่นี้ จะได้สิทธิ์ขึ้นเป็นแชมป์โลกคนใหม่โดยปริยาย ตนจึงอยากฝากไปยังแฟนมวยชาวไทย หาก น็อคเอาท์คว้าชัยชนะ โอกาสที่เมืองไทยเราจะมีแชมป์โลกตัวจริง สถาบันใหญ่ เพิ่มขึ้นอีกคน ภายในสิ้นปีนี้ ต้องเป็นไปได้อย่างแน่นอน…14.00น. 7สียิงสด…

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 @ ทีม เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments