NEW YORK - OCTOBER 20:  Boxer Oscar De La Hoya  attends a press conference at Planet Hollywood Times Square on October 20, 2010 in New York City.  (Photo by Astrid Stawiarz/Getty Images)
 

-@@- “ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า” อายุ 42 ปี ที่เป็นประธาน “โกลเด้น บอย โปรโมชั่นส์” วันนี้ มีอะไรในใจ(ไม่มีใครทราบ) เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาเปิดเผยว่า ตนครุ่นคิดอย่างหนักถึงความเป็นไปได้ในการคืนสังเวียนอีกครั้ง หลังจากที่ได้ประกาศแขวนนวมไปแล้วเมื่อปี 2008 (หลังแพ้ RTD ยก 8 แมนนี่ ปาเกียว)… พอข่าวนี้ออกมา บรรดานักชกรุ่นลายครามหลายราย ได้เสนอตัวเป็นคู่ชก.. จนเกือบกลายเป็นเรื่องตลกในวงการมวย (ดังที่ได้ทราบกันแล้ว)..

...แต่อะไรก็ไม่น่าขำเท่ากับในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนั้น.. “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์” เกิดให้สัมภาษณ์สื่อว่า ตนก็อยากรีแมทช์กับ โฮย่า ในวันที่ 12 กันยายน เพื่อให้ โฮย่า ได้ล้างแค้นที่เคยแพ้คะแนน SD (ไม่เอกฉันท์)แก่ตนเมื่อปี 2007 …แถมในการให้สัมภาษณ์สื่อคราวนั้น ผู้สื่อข่าวยังถามว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ ที่ไฟต์สุดท้าย (12 ก.ย.) เมย์ จะ GGG เป็นคู่ชก.. แต่เมย์บอกว่า ตนกำลังพิจารณา อังเดร เบอร์โต้ (Andre Berto) และ คาริม เมย์ฟีลด์ (Karim Mayfield) จะเหมาะกว่า.

-@@- วันนี้ มีข่าวว่า “ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า” มาแผนใหม่.. โดยพูดว่า…ถ้าไฟต์ “เมย์ vs โกลอฟกิ้น” เกิดขึ้นได้ (ซึ่งตนก็อยากให้เป็นความจริง) แล้วเมื่อนั้น ตนจะคืนสังเวียนอีกครั้ง โดยจะชกกับ ผู้ชนะของคู่นี้ (เมย์ vs 3จี)…

“ผมอยากให้ไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ครึกโครมเกรียวกราวแบบพายุโหมกระหน่ำ เมื่อ เมย์ เผชิญหน้ากับ โกลอฟกิ้น เกิดขึ้นจริง ๆ แล้วผมก็จะชกกับผู้ชนะของคู่นี้ นั่นคือไฟต์ที่ดีเลิศและเกรียวกราวสำหรับผม.. มันจะเป็นจริงได้มั๊ย?..อาจเป็นไปไม่ได้ หรือ อาจจะเป็นไปได้..ใครจะรู้. ..ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้ ก็จะเป็นเรื่องแปลกและพิลึกกึกกือทีเดียว และก็อย่างที่ผมเคยพูดไว้ว่า..ถ้าผมจะกลับมา ผมก็ต้องการชกกับนักชกที่ดีที่สุด!”.. เดอ ลา โฮย่า บอกกับ BoxingScene.com

-@@- เมื่อนักข่าวถามว่า..ถ้า เมย์ ไม่ได้ชกกับ 3จี แต่ชกกับ อังเดร เบอร์โต้.. โฮย่าจะพอใจชกกับผู้ชนะคู่นี้หรือไม่?…โฮย่า ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า.. “นั่นแหละ คือสิ่งพิลึกกึกกือมากกว่า ที่เกิดขึ้น..ฮ่า ๆ ๆ”

News Credit.. BoxingScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments