–@@- มีปัญหา..หลังจากเคยทำปัญหาให้กับคนอื่นมานักแล้ว  มื้อนี้เจอเข้ากับตัวเอง จำต้องเล่นไปตามสเต็ป  เจ้า โทโมกิ คาเมดะ น้องสุดท้องตระกูลซ่า อดีตแชมป์โลก 118 WBO ร้องผ่านสือว่า ตัวเองโดนปล้นชัยชนะ ในไฟต์ชิงโลกแบนตั้นเวต WBA กับเจ้าของตำแหน่ง จามี่ แม็คดอนเนลล์ นักชกแดนผู้ดี คู่ปรับเก่าทับทิมแดง 10พ.ค.ที่ผ่านมา…เพราะเชื่อว่าถ้ามองอย่างเป็นกลางแล้ว ไฟต์นี้เขาเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน แม้ยกท้ายจะดูด้อย แต่กับยกแรกๆเขาก็ทำคะแนนตุนไว้มาก เพียงพอกับคำว่า ชัยชนะเมื่อจบ12 ยก..

 

Tomoki Kameda and Jamie McDonnell

.      

          ความหวังยังมี เมือการตีข่าวระเบิด เปิดออกมาว่า ทางทีมงานของเจ้าโทโมกิได้ทำการติดต่อมายังฝ่ายแชมป์โลกขอโอกาสได้แก้มื้ออีกสักครั้ง ก่อนที่่แชมป์จะข้ามรุ่น งานนี้เหมื่อนเข้าล็อก ทั้งสองได้เปิดการเจรจากันแล้วเงียบๆ (แต่ ดัง..)  และมีแนวโน้มว่าแฟนมวยทั้งสองจะแฮปปี้ การศึกครั้งใหม่..แจ่ม เพราะแชมป์โลกแดนผู้ดีจะยังไม่ข้าม หากการศึกในครั้งล่า ยังมีข้อ *ครหา* อยู่………….

 

     ล่าสุด..มีการเปิดข่าวออกมาแล้วจากสือเมืองยุ่น น่าดีใจและตื่นเต้นแทนพวกเขานะครับ เมื่อไฟต์แก้มื้อ โทโมกิ- แม็คดอนเนลล์ มีแว่วแจ่ม  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ หอบเอาเข้าร่วมการของตัวเอง ที่ลงโปรแกรม 12 กัยยายน  MGM Grand, Las Vegas, Nevada, USA   แน่นอนแล้ว แต่ที่ยังไม่แน่นอน คือคู่ต่อสู้ของเจ้าเมย์ นัั่นแหละ ที่ยังม่ายรู้เลยว่า จะเป็นไผ่..กันแน่…ฮ้วย….

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit  new-image- clip:asianboxing.news

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments