Gennady Golovkin vs Curtis Stevens WBA/IBO Middleweight Championship Press Conference at The Refinery Hotel Roof top bar September 4, 2013 Promoting their Middleweight Championship Fight at Madison Square Garden on November 2, 2013 Photo Credit: Will Hart

-@@- “ทอม โลฟเฟลอร์” (Tom Loeffler) โปรโมเตอร์และผู้จัดการของ “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น.. โอดครวญว่า หาคู่ชกให้ “3จี” ไฟต์หน้านี้ยากเหลือเกิน ตอนแรกมีข่าวว่าจะได้ชกกับ “คาร์ล ฟรอช” แต่แล้วก็เงียบหายไป.. จนป่านนี้ ฟรอช ยังไม่ได้ติดต่อหรือพูดคุยเรื่องนี้กับ เอดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของเขาเลย…รายนี้คงหมดหวัง

-@@- โกลอฟกิ้น มีแผนจะกลับมาชกครั้งต่อไปในต้นฤดูใบไม้ร่วง (เดือนกันยายน)..แต่ยังจนปัญญา หาคู่ชกที่เหมาะสมไม่ได้..คู่ชกที่สมควรจะได้ชกกัน คือ มิเกล ค็อตโต้ เพราะเป็นไฟต์บังคับตามคำสั่งของ WBC แต่ถึงตอนนี้ ทั้ง WBC และ ค็อตโต้ ก็มุ่งไปทาง คาเนโล่ มากกว่า.. ไฟต์เดือนกันยายนนี้ 3จี ก็คงจะไม่ได้ชกกับ ค็อตโต้ หรือ คาเนโล่ แน่นอน…

-@@- เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (ซูเปอร์แชมป์ WBA / แชมป์ IBO /แชมป์เฉพาะกาล WBC รุ่นมิดเดิลเวต) ยังมีเป้าหมายที่จะรวบแชมป์โลกรุ่น 160 ปอนด์ให้ครบทุกสถาบัน..หันไปทาง WBO ที่มี “แอนดี้ ลี” ครองอยู่ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะล้มแชมป์กันได้ เพราะ แอนดี้ ลี มีโปรแกรมป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ “บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส” (5 ก.ย.) จึงต้องรอโอกาสต่อไป…

…..หันไปทาง IBF ตอนนี้ แชมป์ก็ยังว่างอยู่ แต่ก็มีคู่ชิงตำแหน่งว่างแล้ว คือ “ฮัสซาน เอ็น แดม vs เดวิด เลมิออกซ์” ซึ่งจะชกกันวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ที่จะถึงนี้.. 3จี ก็จะติดต่อขอล้มแชมป์กับผู้ชนะ โดยจะชกกันในไฟต์ถัดไป (ประมาณต้นเดือนกันยายน) แต่จะได้ผลหรือไม่ ก็ต้องรอต่อไป จะให้ชกที่ไหนก็ไม่ขัดข้อง…

…..ถ้าแผนล้มแชมป์กับ IBF ไม่สำเร็จ ก็มีแผนสำรอง คืออาจจะต้องรีแม็ทช์กับ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ ก็ได้..เพราะไฟต์สุดท้ายที่ผ่านมา มอนโร ก็สู้กับ 3จี ได้ดีถึง 6 ยก และชกโต้ตอบจน 3จี โดนไปมากพอสมควร…. แฟนมวยอเมริกันของมอนโรก็เรียกร้องอยากดูการรีแมทช์..ประกอบกับขณะนี้ 3จี ก็โด่งดังในอเมริกา มีแฟนมวยติดตามชมในสนามไม่น้อยกว่า 12,000 คนแน่นอน…. ไฟต์นี้อาจเป็นไปได้..รอการพิจารณาให้รอบด้านอีกครั้ง…

Credit News.. BoxingScene.com 

 

  

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments