Tyson-Fury-Vs-Wladimir-Klitschko

** เช้าวันที่ 14 มิถุนายน..หลายคนอาจได้ดู “เดออนเต้ย์ ไวล์เดอร์” ป้องกันตำแหน่ง(ครั้งแรก) กับ “อีริค โมลิน่า” กันไปแล้ว ซึงผลปรากฏว่า ไวล์เดอร์ ชนะน็อกในยกที่ 9 แบบสบาย ๆ.. แต่สไตล์การชกไม่ค่อยประทับใจนัก เพราะใช้แต่ความหนักอย่างเดียว ออกหมัดครั้งหมัด อัปเปอร์คัตไม่มี หมัดชุดไม่เป็น หมัดก็วืดวาดเป็นส่วนมาก…ยากจะไปต่อกรกับยักษ์ยูเครน (วลาดิเมียร์) ได้…แม้จะชกกับยักษ์เมืองผู้ดี(ฟิวรี่) ก็ต้องคิดหนักแน่… แต่ไม่ต้องกังวล เพราะยักษ์ 2 ตนหลัง มีโปรแกรมวางไว้คร่าว ๆ แล้ว.

-@@- ไทสัน ฟิวรี่ (24-0, 18KOs) มีสิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับ กับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ (64-3, 53KOs) แชมป์โลกเฮฟวี่เวต WBA/WBO/IBF ในไฟต์ถัดไปและได้มีการเจรจากันในเบื้องต้นบ้างแล้ว..ต้องได้ชกกันแน่..แต่จะเป็นที่ไหน เดือนใด ยังไม่ได้ตกลงกันในรายละเอียด..

-@- “มิค เฮนเนสซี่” ผู้จัดการของ ไทสัน ฟิวรี่ บอกว่า.. “เดิมทีฝ่ายเราคิดว่าจะจัดชกในอังกฤษ ประมาณเดือนตุลาคม ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี่ยม (ในลอนดอน) แต่ “เชลซี” (พรีเมียร์ลีค แชมเปี้ยน) เจ้าบ้าน.. บอกว่า ช่วงเวลาดังกล่าว อยู่ในฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลและรักบี้เวิร์ลคัพ..จึงไม่รับพิจารณา..ซึ่งเราก็คงจะหาที่อื่น ๆ จัดในประเทศอังกฤษได้ยากเช่นกัน…และหากว่าจำเป็นต้องมีการประมูล (purse bid) ทางฝ่าย คลิทช์โก้ ก็คงดึงไปจัดที่เยอรมันนี และมีสิทธิ์เป็นไปได้ถึง 80 เปอร์เซนต์”…เฮนเนสซี่ กล่าวปิดท้าย.  

BoxingScene.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments